Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên cướp giả làm… người tốt

Thấy nạn nhân say xỉn, tên cướp giả vờ quan tâm hỏi địa chỉ chở giúp về nhà. Nhưng đến đoạn đường vắng vẻ thì đối tượng đẩy nạn nhân xuống đường để cướp xe.

Trung tá Lâm Ngọc Thích – Trưởng công an xã Phước Kiểng, H.Nhà Bè cho biết, sáng ngày 18/8, công an xã Phước Kiểng đã bắt giữ đối tượng Phan Hoàng Tân (26 tuổi, ngụ Q.4), nghi can cướp xe máy của anh Nguyễn Minh Đức (26 tuổi, ngụ Q.4) vào lúc rạng sáng trên đường Phạm Thế Hiển.
Đối tượng Phan Hòang Tân tại cơ quan công an.

Theo đó, khoảng 4h sáng ngày 18/8, anh Đức đi nhậu ở Q.3 và trở về trong tình trạng say xỉn rồi ngủ gục bên lề đường. Lúc này, đối tượng Tân đang lang thang “tìm mồi” thì phát hiện và vờ đến hỏi thăm nhà cửa anh Đức để chở về. Do quá say, anh Đức tưởng Tân là bạn mình nên đưa xe cho Tân chở. Khi chạy đến đường Phạm Thế Hiển, Q.8, lợi dụng nơi vắng vẻ, Tân đã xô anh Đức xuống đường để cướp xe rồi tẩu thoát.

Đến sáng, khi công an xã Phước Kiểng đi tuần tra trên đường Đào Sư Tích thì thấy một đối tượng chạy xe Dream dùng chân đẩy Tân trên một chiếc xe máy khác trên đường có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành kiểm tra thì bất ngờ Tân và đồng bọn tháo chạy, nhưng chỉ chạy được một đoạn thì cả hai bị công an xã Phước Kiểng bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tân khai nhận, khi lấy được xe của anh Đức thì người này đem về phòng trọ cất giấu đợi đến sáng nhờ một đối tượng khác đẩy xe đi làm chìa khóa thì bị công an xã Phước Kiểng bắt giữ.

Hiện công an H.Nhà Bè đang hoàn tất hồ sơ giao hai đối tượng trên cho công an Q.8 điều tra, xử lý.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm