Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên thật của hot teen Việt sau khi thay đổi trên Facebook

Nhờ quy định mới của Facebook, nhiều bạn trẻ khám phá ra tên thật thú vị của các hot teen.

Thông tin tài khoản Facebook có thể bị mất nếu người dùng không sử dụng tên thật được nhà mạng công bố ngày 28/7 đã mang đến một thay đổi nhỏ trong việc quản lý tài khoản cá nhân của các hot teen. Quỳnh Anh Shyn quyết định sử dụng tên thật Phí Quỳnh Anh làm tên Facebook chính thức và để nickname nổi tiếng thành tên phụ bên dưới. Thông qua quy định này, một số bạn trẻ thích thú khi khám phá được tên thật của các hot teen. Bên cạnh trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng quyết định lập Fanpage chính thức và hoạt động khá tích cực trên trang này. Cô thường xuyên chia sẻ các clip dạy trang điểm. Đây có thể sẽ là hướng đi mới hot girl sau thời gian nổi danh trong Bộ ba sát thủ năm 2012.
Bên cạnh fanpage triệu lượt theo dõi, Chi Pu còn có một "thế giới riêng" trên mạng xã hội mang tên Chi Thùy Nguyễn (Nguyễn Thùy Chi). Cảnh báo từ Facebook khiến Chi Pu khá bình thản vì trước đó khá lâu, hot girl sinh năm 1993 đã quyết định sử dụng tên thật của chính mình.
Hoàng Yến Chibi, cô gái Hà thành sinh năm 1995 nổi tiếng nhờ hát hay, ngoại hình xinh xắn nhanh chóng bỏ cụm từ Chibi nhí nhảnh để trở về đúng tên thật của mình sau cảnh báo từ Facebook.
Tô Bửu Phát (nickname Phở Đặc Biệt) trưởng nhóm Thích ăn phở cũng lao đao vì mất tài khoản Facebook nên vội vã thay nickname bằng tên thật. 
Sau hàng loạt các tài khoản được lập ra với những tên gọi như Ngân Susi, Khả Ngân, Kim Ngân... hot girl Sài thành quyết định trở về với tên thật đầy đủ của mình là Trần Thị Kim Ngân. Cô cũng vừa lấy lại được tài khoản này sau một thời gian bị khóa. 
An Japan - một trong ba gương mặt nổi bật của Bộ ba sát thủ bắt đầu sử dụng tên thật Lê Ngọc Hoài An cách đây hơn một tuần.
Hot girl Hà thành được biết đến nhờ vòng 1 nóng bỏng đổi tên trang cá nhân từ Mai Thỏ sang Mai Nhu Bui (tức Bùi Như Mai) để tránh mất tài khoản Facebook.

Ma Kết

Ảnh: Facebook

Bạn có thể quan tâm