Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên trộm 4 lần vào nhà trộm đồ trong 1 giờ ở Sài Gòn

Kiểm tra nhà, anh Phúc phát hiện mất laptop, máy tính bảng, điện thoại di động và 2 bộ lư hương cổ, tổng giá trị trên 50 triệu đồng.

Ngày 22/3, công an quận 9, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ trộm táo tợn vào phá khóa vào 2 nhà dân, nhiều lần ra vào mang đi nhiều tài sản. Theo chủ nhà, giá trị tài sản bị mất lên đến trên 50 triệu đồng.

Anh Trịnh Thành Phúc (36 tuổi ngụ khu phố 1, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) cho biết vào sáng 21/3, anh và vợ là chị Đinh Thị Kim Loan đi làm, 2 đứa con gái đi học. Đến 17h cùng ngày, anh nhận được tin báo nhà mình bị trộm đột nhập. Khi về đến nơi thì anh thấy cửa chính bị cạy ổ khóa, bên trong bị lật tung.

Tên trộm bẻ khóa vào nhà...

Kiểm tra trong nhà, anh Phúc phát hiện mất laptop, máy tính bảng, điện thoại di động và 2 bộ lư hương cổ, tổng giá trị trên 50 triệu đồng.

Theo những hình ảnh mà camera an ninh của gia đình anh Phúc ghi lại, khoảng 5h27 ngày 21/3, một thanh niên đến trước nhà để "do thám" tình hình.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, đối tượng này chạy xe máy đến để trước nhà và bắt đầu cạy cửa căn nhà người cô của anh Phúc. Tuy nhiên, sau khi vào bên trong, không lấy được tài sản gì có giá trị nên tên trộm quay ra.

... Và bê các tài sản ra ngoài.

Sau đó, người này ra xe máy lấy nước uống rồi mở cốp xe lấy đồ quay lại cạy cửa nhà anh Phúc. Mất hơn 6 phút người này mới phá được ổ khóa và vào bên trong mang ra một cặp đen (theo anh Phúc bên trong là chiếc laptop).

Sau đó đối tượng vào trong 3 lần nữa, mang theo những đồ đạc khác rồi để lên xe máy và chạy đi. Tuy nhiên, gần 20 phút sau, đối tượng này quay lại rồi vào bên trong nhà anh Phúc mang ra một chiếc giỏ, bên trong là 2 cái chân lư đồng.

http://www.tienphong.vn/phap-luat/ten-trom-tao-ton-bi-camera-an-ninh-phat-hien-688808.tpo

Theo Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm