Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên trộm lộ mặt vì để lại nhiều dấu giày

Từ dấu giày thể thao in trong vườn và lan can tầng 2 nhà nạn nhân, cảnh sát lần ra tung tích tên trộm đột nhập có nhiều tiền án.

Sáng 7/3, khi ngủ dậy, ông Phạm Văn Trãi (48 tuổi, ở huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) phát hiện tài sản trong nhà bị lục tung, cửa hậu bị ai đó cạy mở. Kiểm tra đồ đạc, gia chủ thấy mất ba điện thoại di động, một đồng hồ đeo tay và tiền.

Ten trom dot nhap anh 1

Tên trộm đột nhập vào nhà ông Trãi

. Ảnh: Công an Hải Phòng.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát ghi nhận trong vườn và lan can tầng 2 nhà ông Trãi có nhiều dấu giày thể thao của người lạ. Dấu vết cho thấy khả năng kẻ gian đã trèo qua cột điện ở ngoài đường để đột nhập vào nhà người đàn ông trung tuổi.

Đỗ Đức Phú (28 tuổi, sống cùng thôn với ông Trãi) nằm trong diện nghi vấn vì có 2 tiền án tội Trộm cắp và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hôm vụ việc xảy ra, có người nhìn thấy Phú đi giày thể thao, vai khoác balô rời khỏi nhà.

Ngày 10/3, cảnh sát triệu tập Phú về trụ sở đấu tranh. Tại đây, thanh niên có 2 tiền án nhận là “tác giả” vụ trộm tại nhà ông Trãi. Công an đã thu hồi tang vật mà tên trộm đột nhập lấy được để trả cho bị hại.

Bí thư Thăng đề nghị CA xem xét vụ trộm nhà Đăng Khôi

Tối qua (19/2), Đăng Khôi rất vui khi nhận được giấy báo tin từ thành ủy, theo đó, tân bí thư đề nghị công an thành phố xem xét, giải quyết vụ việc theo thẩm quyền.


Việt Đức

Bạn có thể quan tâm