Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên tuổi Chen (EXO) bỗng dưng ‘hot’ nhờ nhạc phim

Chen ghi âm OST cho “It’s Okay, That’s Love” để ủng hộ bạn cùng nhóm D.O.

Ngày 23/7, bản thu đầy đủ của ca khúc nhạc phim It’s Okay, That’s Love do thành viên Chen (EXO) thể hiện đã chính thức ra mắt. Trước đó fan chỉ được thưởng thức vài giây teaser trích từ đoạn giới thiệu cuối phim. Best Luck cũng là bản nhạc OST “xông đất” cho bộ phim truyền hình tâm lý lãng mạn sắp lên sóng của đài SBS.

Chỉ vài tiếng sau khi ra lò, tên của Chen thuộc top 10 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin tại Hàn Quốc. Bài hát thể hiện tình yêu mãnh liệt của chàng trai đối với cô gái mà anh yêu, coi cô là may mắn trong đời. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Chen (1992) vẫn thể hiện khá trọn vẹn cảm xúc da diết, và gây ấn tượng nhờ chất giọng mạnh mẽ và âm vực rộng của mình.

Chen gây sốt nhờ thể hiện ca khúc trong phim sắp lên sóng. Ảnh: chenkr
Chen gây sốt nhờ thể hiện ca khúc trong dự án phim truyền hình lớn của đài SBS. Ảnh: chenkr

Thành viên D.O (ngoài cùng, bên phải) của EXO cũng tham gia dàn cast của phim. Ảnh: wordpress
Thành viên D.O (ngoài cùng, bên phải) của EXO cũng tham gia dàn cast toàn sao lớn. Ảnh: wordpress

Chen, tên thật là Kim Jongdae, là một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc đang nổi đình đám, EXO. Anh hoạt động chủ yếu trong nhóm nhỏ EXO-M tại thị trường Trung Quốc. Trong một nhóm nhạc thần tượng đông dân, nhấn mạnh về mặt hình ảnh và trình diễn, Chen có phần bị lép vế dù anh luôn là người hát những nốt cao nhất, những đoạn ngân dài. Có thể nói anh là một trong những viên ngọc quý của công ty SM Entertainment nếu xét về giọng hát.

Với fan của chàng ca sĩ luôn nở nụ cười rạng rỡ này, Best Luck là cơ hội tốt để Chen thể hiện thực lực và được công chúng đón nhận. Bộ phim It’s Okay, That’s Love sẽ trình chiếu vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh SBS của Hàn Quốc, bắt đầu từ 23/7. Đây được đánh giá là tác phẩm có khả năng đạt rating cao, với 2 tên tuổi bảo chứng Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Trong phim, thành viên D.O (EXO) tham gia đóng một vai phụ, nên Chen hát Best Luck để ủng hộ vai diễn chạm ngõ làng phim của đồng đội. 

Chanyeol đăng ảnh chúc mừng ca khúc solo đầu tiên của Chen xếp hạng 4 trên Melon. Ảnh: instagram
Chanyeol đăng ảnh chúc mừng ca khúc solo đầu tiên của Chen xếp hạng 4 trên Melon. Ảnh: instagram
Em.
Em út Sehun cũng cập nhật ảnh D.O và Chen trên trang cá nhân để quảng bá It's Okay, That's Love. Ảnh: instagram

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm