Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terra Motors ra mắt xe đạp điện giá 17 triệu đồng

Công ty nổi tiếng với sản phẩm xe đạp điện kết nối iPhone vừa cho ra mắt phiên bản xe điện phổ thông có giá tương đương một số dòng xe máy tại Việt Nam.

Hãng Terra Motors Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe đạp điện S750. Đây là chiếc xe được thiết kế mô phỏng phong cách xe tay ga nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại. Dòng xe này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, như nhân viên văn phòng, người nội trợ, sinh viên, học sinh...

S750 có nhiều màu sắc, được thiết kế mô phỏng kiểu dáng xe tay ga thu nhỏ. Ảnh: Terra Motors.

S750 được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, màu sắc đa dạng. Theo nhà sản xuất, bên cạnh kiểu dáng mới lạ, S750 có độ bền cao bởi được thiết kế và phát triển bởi các kỹ sư Nhật Bản.

Đây là mẫu xe thứ ba được Terra Motors giới thiệu tại thị trường Việt Nam, sau mẫu xe đạp điện kết nối iPhone A4000i ra mắt tháng 9/2014 và mẫu A2000 ra mắt tháng 12/2014.

Đồng hồ trung tâm báo vận tốc, quãng đường cũng như dung lượng pin còn lại. Ảnh: Terra Motors.

S750 được trau chuốt từng chi tiết, chẳng hạn cụm đồng hồ công-tơ-mét khá tinh tế, cụm công tắc điều khiển được tích hợp tương tự trên xe máy. Đèn pha trước sáng mạnh với chế độ chiếu gần/xa để di chuyển an toàn vào ban đêm. Đèn hậu tăng cường độ sáng, đèn xi-nhan có gắn loa báo rẽ là những tiện ích an toàn đáng chú ý. 

Yên xe được thiết kế cong đặc biệt nhằm đem lại sự thoải mái cho người điều khiển. Sàn để chân phẳng giúp lên xuống dễ dàng, ngay cả với những người lớn tuổi. Móc treo đồ có thể chịu được tải trọng 5 kg.

Động cơ điện công suất 250 W, đạt vận tốc tối đa 40 km/h. Ảnh: Terra Motors.

S750 được trang bị động cơ điện ba pha, một chiều, công suất tối đa 250W. Bình ắc-quy 48V 12Ah cho cự ly hoạt động của chiếc xe này là 50 km ở tốc độ trung bình 25 km/h. Tốc độ tối đa của xe đạt 40 km/h trên đường bằng phẳng. Thời gian sạc đầy bình khoảng 5 giờ, hệ thống rơ le sẽ tự ngắt khi bình đầy nên không sợ bị chai pin. 

Giá bán lẻ đề xuất của S750 là 16,9 triệu đồng và được bảo hành chính hãng một năm trên toàn quốc.

Xe máy điện kết nối iPhone Terra A4000i ra mắt tại Ý

Mẫu xe máy điện có giá bán đắt nhất Việt Nam đã được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2014, diễn ra tại Milan (Ý).

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm