Xe điện phát triển 'thần tốc' ở California
Sau 23 năm, người dân tại tiểu bang California của Mỹ đã mua tổng cộng hơn 2,1 triệu xe điện các loại, bao gồm ôtô thuần điện và xe hybrid cắm sạc.
343 kết quả phù hợp
Sau 23 năm, người dân tại tiểu bang California của Mỹ đã mua tổng cộng hơn 2,1 triệu xe điện các loại, bao gồm ôtô thuần điện và xe hybrid cắm sạc.
Tesla Model Y được sếp Rivian xem là mẫu xe điện tốt nhất trong tầm giá dưới 50.000 USD.
Mẫu SUV đầu tiên của Xiaomi dự kiến ra mắt từ quý I năm sau, trùng thời gian mở bán của chiếc SU7 Ultra.
Lamborghini Huracan, Gallardo 2011 hay Tesla Model 3 đều xuất hiện trong garage của Youtuber nổi tiếng nhất thế giới.
Hãng xe thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc hoàn thành cột mốc sản xuất 100.000 xe điện trong vòng 230 ngày.
Cứ mỗi 4 ôtô mới bán ra tại California sẽ có một mẫu xe thuần điện.
SUV thuần điện cỡ nhỏ chiếm hơn 40% thị phần tại Mỹ. Bán tải thuần điện chỉ đóng góp dưới 4% doanh số.
Sau hơn 7 năm, Nissan đã ra mắt chiếc Leaf thế hệ thứ 3 với ngoại hình hiện đại và nhỏ gọn hơn.
Tài xế Trung Quốc dùng bò kéo chiếc xe điện cũ giá 14.000 USD đi khắp nơi để phản đối quyết định của Tesla và Guazi - nền tảng giao dịch ôtô cũ nổi tiếng.
Dù đã đệ đơn xin cấp phép hoạt động từ sớm, hệ thống này của Tesla vẫn chưa được phê duyệt vì nguy cơ rò rỉ thông tin người dùng Trung Quốc.
Người lái che gần như hoàn toàn kính lái của chiếc Tesla Model 3 và để chiếc xe tự lái trên tuyến đường đông đúc ở Mỹ.
Xe điện Kia EV4 ra mắt vào năm sau, cạnh tranh cùng Tesla Model 3 và được kỳ vọng rẻ hơn đối thủ.
Báo cáo tại California và thành phố New York cho thấy việc phổ cập xe điện mang tới tín hiệu tích cực cho môi trường. Xe điện tại Việt Nam cũng dần cho thấy tác động tương tự.
Mẫu xe được trang bị bộ pin Lithium iron từ CATL cho phạm vi hoạt động 605 km/lần sạc.
Ôtô điện cũ tại Mỹ đang sở hữu mức giá ngày càng hợp lý hơn.
Sedan điện của Xpeng có giá khởi điểm theo quy đổi không cao hơn 17.000 USD nhưng sở hữu hệ số cản thấp hàng đầu phân khúc.
Chi phí sửa chữa trung bình của EV tại Mỹ cao hơn khoảng 20% so với nhóm xe động cơ đốt trong. Tuy nhiên, tỷ lệ hư hỏng khung xe của EV là thấp hơn.
Tesla loại bỏ một số trang bị từng là tiêu chuẩn trên Model 3 để giảm giá xe đi khoảng 4.000 USD.
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?