Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết, cùng con trưởng thành

Có lẽ với bậc làm cha mẹ, điều hạnh phúc nhất mỗi dịp Tết đến xuân về là được trưởng thành song hành với con.

*Zing trích dẫn bài dự thi "Ký ức sum vầy ngày Tết" của độc giả Phú Thị Ngọc Bích:

Điều hạnh phúc nhất mỗi dịp Tết đến xuân về 6 năm qua, có lẽ là được song hành trưởng thành cùng chàng trai bé nhỏ của cha mẹ!

ky uc,  sum vay,  ngay Tet anh 1

Cả thế giới của mẹ thu bé lại bởi một chàng trai nhỏ.

Làm mẹ, mẹ không biết có thể dạy hay mang lại cho con được những điều gì. Nhưng chàng trai bé nhỏ đã thực sự mang lại cho cha mẹ và gia đình những cảm xúc, ký ức tuyệt vời khi sum vầy bên nhau.

Hình ảnh cậu bé nhỏ xíu chạy lon ton bên ông bà nội, hỏi ông có còn đau lưng, nói "yêu bà lắm bà ơi" thật ngọt ngào với tất cả thành viên trong gia đình. Không ai bảo, nhưng Tết về quê nội, xa ông bà ngoại, con biết bảo mẹ gọi điện để con nói chuyện với ông bà vì "con nhớ lắm mẹ ạ!".

Cả thế giới Tết 6 năm qua thu bé bởi một chàng trai, nhưng mẹ thấy thật ấm áp, vì con mang đến cho mẹ cả thế giới yêu thương và gia đình sum vầy, gắn kết, không phân biệt khoảng cách địa lý hay độ tuổi của các thành viên trong gia đình.

Mong muốn lan tỏa thông điệp "Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất”, Zing News cùng Alma đồng tổ chức cuộc thi ảnh “Ký ức sum vầy ngày Tết”. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích mỗi người nhìn lại và trân trọng những kỷ niệm ngày Tết sum vầy cũng như tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2021 thật ý nghĩa bên những người thân yêu.

Cuộc thi có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh và ông Amir Ohayon - Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường trong vai trò thành viên Ban giám khảo.

5 độc giả có bài dự thi xuất sắc sẽ nhận được voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm cho 2 người (kèm 2 trẻ nhỏ dưới 12 tuổi) tại căn hộ loại A - khu nghỉ dưỡng Alma 5 sao, khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh.

Độc giả có thể gửi bài dự thi tại đây và xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Độc giả Phú Thị Ngọc Bích

Bạn có thể quan tâm