Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết ngon lạ với những món quà từ 'thịt thật thà' G

Tết này, các chị em sẽ "hết ngán, hết chán, hết bận, hết đầu bù tóc rối" với những dòng sản phẩm ngon lạ được chế biến sẵn thuộc thương hiệu thịt sạch G.

Dù theo trường phái hiện đại hay truyền thống, độc thân vui tính hay đuề huề chồng con... Tết vẫn là kỳ nghỉ dài nhất trong năm để phụ nữ nghỉ ngơi, tận hưởng và sum họp. Những sản phẩm đặc biệt từ "thịt thật thà" G sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị bàn tiệc năm mới, để có thêm thời gian trải nghiệm Tết nhẹ nhàng, vui vẻ hơn.

Thit that tha anh 1
Vị ngon lạ của những bữa ăn sẽ khiến năm mới thêm ấm áp.

Cũng là những món Tết quen thuộc, nhưng với chả bì ớt xiêm xanh thơm nồng, cay nhẹ, lạp xưởng Tây Bắc ngọt thịt, đậm mùi mắc khén hay khô heo cháy tỏi thơm giòn, dai dai… bữa ăn sum vầy, đãi bạn sẽ không còn nhàm chán.

Với sự kết hợp độc đáo và mới mẻ trong nguyên liệu, hộp quà đến từ thương hiệu thịt sạch G tập hợp những sản phẩm ngon mà lạ, như khô heo cháy tỏi, khô heo tomyum, khô heo phô mai wasabi, xúc xích phô mai, xúc xích trứng muối, chả bì ớt xiêm xanh…

Bên cạnh đó, hộp quà từ G còn ghi điểm ở bao bì gọn nhẹ, chỉn chu, có màu sắc vui tươi, bắt mắt để đặt được ở những nơi trang trọng hay trên bàn tiệc đãi khách quý.

Thit that tha anh 4

Chả bì ớt xiêm xanh giòn dai hấp dẫn.

Ngày Tết, những món quà thường để thể hiện tình cảm chân thành của người tặng, gửi gắm những lời chúc tốt lành, may mắn đến gia chủ trước thềm năm mới. Chính vì thế, những sản phẩm lành, tốt cho sức khỏe từ thịt sạch G sẽ là quà tặng cao cấp, mới lạ, khiến người nhận thích thú.

Thit that tha anh 5
Hộp quà gửi gắm những thông điệp tốt lành, may mắn, thịnh vượng sẽ đến trong năm mới.

G là thương hiệu thịt sạch sản xuất theo quy chuẩn 3F Plus, mới ra mắt nhưng liên tục mang đến những sản phẩm ấn tượng. Những món ngon từ thương hiệu này sẽ là gợi ý hấp dẫn cho thực đơn ngày Tết của gia đình, hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè.

Thương hiệu thịt sạch G, còn gọi “thịt thật thà”, là kết quả 16 năm tâm huyết xây dựng chuỗi thực phẩm sạch Feed-Farm-Food của Tập đoàn GreenFeed Việt Nam. Tuy mới ra mắt, sản phẩm đã đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của khách sạn 5 sao, nhà hàng Nhật và được người tiêu dùng tin chọn nhờ vị ngon đặc trưng, thớ thịt mềm ngọt, mùi thơm thanh nhẹ - kết quả từ con giống độc quyền GF24 của GreenFeed.

Thương hiệu G đã có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Annam Gourmet, Lotte, Vinmart, Big C, AEON, E-mart, hệ thống Meatshop (36 Phan Chu Trinh, Bình Thạnh và 357 Nguyễn Văn Luông, quận 6). Khách hàng cũng có thể đặt hàng online để được giao tận nơi theo tiêu chuẩn thịt mát tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm