Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết - xem phim - luyện yoga!

Câu lạc bộ California Wow, MegaStar Hùng Vương, TP. HCM khuyến mại nhiều chương trình giải trí hấp dẫn cho người Sài Gòn nhân dịp Tết.

Tết - xem phim - luyện yoga!

(Zing) - Câu lạc bộ California Wow, MegaStar Hùng Vương, TP. HCM khuyến mại nhiều chương trình giải trí hấp dẫn cho người Sài Gòn nhân dịp Tết.

Tết - xem phim - luyện yoga!

Lớp yoga dance tại Cali Wow

Trong dịp Tết Mậu Tý, CLB thể dục hàng đầu thế giới California Wow Xperience và rạp chiếu phim MegaStar Cineplex sẽ cùng nhau đưa ra nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân Sài Gòn. Từ ngày 6 đến 11 tháng 2/2008, trong khi rất nhiều cơ sở kinh doanh và giải trí trong thành phố đóng cửa nghỉ Tết, tại trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương, CWX và MegaStar sẽ mở rộng cửa chào đón những người yêu thể dục thể thao và vui chơi giải trí với một loạt khuyến mại hấp dẫn như: 8 ngày tập luyện miễn phí tại Câu Lạc Bộ, tặng miễn phí một lần phân tích thể hình và cấu trúc cơ thể bằng máy phân tích chuyên nghiệp và phiếu tặng bắp rang khi xem phim tại cụm rạp MegaStar. Bên cạnh đó, từ ngày 8 đến 13 tháng 2, những ai mua vé xem phim tại MegaStar sẽ được tham gia lớp Yoga miễn phí tại trung tâm CWX ngay sau đó.

Tết - xem phim - luyện yoga!

Huấn luyện viên yoga người Ấn Độ

Tết - xem phim - luyện yoga!

TP.HCM đang nhanh chóng trở thành một thành phố hiện đại và người Sài Gòn ngày nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, thích tận dụng ngày nghỉ dài nhất trong năm để nghỉ ngơi, đi du lịch, hoặc dành thời gian quý hiếm này để cải thiện sức khỏe, chăm sóc bản thân sau một năm dài làm việc bận rộn.  Dù là gặp gỡ bạn bè tại các CLB thể dục, đi xem những bộ phim mới chiếu, đi mua sắm,  hay thư giãn trong các phòng spa, sauna, người dân thành phố ngày càng cần có thêm những địa điểm giải trí và thư giãn chất lượng trong những ngày nghỉ Tết.

Nắm bắt được khuynh hướng này, Trung Tâm Thể Dục California Wow & cụm rạp MegaStar đã phối hợp cùng với nhau để tổ chức những hình thức khuyến mại hấp dẫn.  Trong tám ngày Tết, CLB California WOW Xperience mở cửa cho khách vào tập thể dục miễn phí và sử dụng những thiết bị thể dục và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối tân nhất. 

Đặc biệt, mọi người  đến CLB đều được sử dụng chiếc máy phân tích cơ thể hiện đại lần đầu có mặt tại Việt Nam để kiểm tra sức khỏe bằng việc đo lường các chỉ số quan trọng của cơ thể như lượng nước, lượng khoáng chất, lượng mỡ và nhận được những lời khuyên trực tiếp từ các chuyên gia của CLB để chọn một chế độ dinh dưỡng và luyện tập cho một cơ thể tráng kiện trong năm mới. Trong thời gian khuyến mại này, 50 hội viên đầu tiên đăng ký tập luyện và giải trí tại CWX sẽ nhận được 8 vé xem phim miễn phí tại cụm rạp MegaStar. 

Ngược lại, từ ngày 8 đến 13 tháng 2/2008, những ai mua vé xem phim ở rạp Megastars sẽ được dự 1 lớp Yoga miễn phí tại câu lạc bộ California Wow. Cả hai cơ sở giải trí California WOW Xperience và MegaStar trên đều tọa lạc tại trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại Parkson Hùng Vương quận 5, TP. HCM. 

Tết - xem phim - luyện yoga!

Phim sẽ được trình chiếu tại Megastar

Tết - xem phim - luyện yoga!

Một cảnh trong phim Hàn

Ông Randy Dobson, giám đốc điều hành của Câu lạc bộ cho biết: “Trong năm đầu tiên tiên CLB thể dục CWX có mặt ở Việt Nam, chúng tôi muốn mang đến đây nhiều món quà Tết hấp dẫn, góp phần làm phong phú thêm cho đời sống văn hóa, giải trí cũng như chăm sóc sức khỏe cho mọi người trong dịp Tết. Chúng tôi muốn mời các bạn đến Parkson Hùng Vương để tận hưởng một không gian giải trí vui vẻ, lành mạnh và năng động tại CLB thể dục California WOW Xperience.

Tại đây, bạn không chỉ có những giờ tập luyện mà chúng tôi có nhiều hơn thế, bạn hãy ghé qua CWX để thưởng thức nhạc hay, trò chuyện với bạn bè ở khu vực giải trí hay sử dụng Internet miễn phí bên những máy tính có sẵn, tham gia những lớp học khiêu vũ sôi động và thư giãn với các lớp Yoga. Đây chính là món quà đầy ý nghĩa mà chúng tôi muốn mang đến mang đến thành phố Hồ Chí Minh với lời chúc mọi người dân thành phố bắt đầu một năm mới khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc".

Chương trình khuyến mại của California Wow và rạp Megastars bắt đầu vào ngày 6 và kết thúc ngày 13 tháng 2/2008 tại Parkson Hùng Vương, 126 đường Hùng Vương, TP. HCM.

T.T

Bạn có thể quan tâm