Nhà sản xuất bao bì Thụy Điển đầu tư thêm 100 triệu USD vào TP.HCM
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
26 kết quả phù hợp
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Để tạo nên thành tựu quan trọng trong 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Tetra Pak luôn xem nhân sự là tài sản lớn nhất và gắn kết đội ngũ bằng giá trị cốt lõi đi cùng sứ mệnh công ty.
Tetra Pak tiếp tục giới thiệu công nghệ tiệt trùng trực tiếp cùng giải pháp tích hợp tiên tiến trong chế biến sản phẩm từ dừa, giúp giữ nguyên vị tươi ngon và dinh dưỡng.
Chuyển đổi số và tự động hóa đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.
Lãnh đạo Ủy ban châu Âu nhấn mạnh EU sẽ hỗ trợ Việt Nam về nhiều mặt nhằm đem đến các khoản đầu tư chất lượng, hướng đến cùng Việt Nam xây dựng khu vực trung hòa carbon vào 2050.
Suốt 3 thập kỷ, Tetra Pak đã mang đến những giải pháp bao bì và chế biên tiên tiến với sứ mệnh xuyên suốt “Bảo vệ những điều tốt đẹp: Thực phẩm, con người và hành tinh”.
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Ăn uống lành mạnh không phải một trào lưu nhất thời của giới trẻ. Nhiều người chọn ăn uống lành mạnh như một cam kết bền vững với bản thân, tự nhiên và cộng đồng.
Lan tỏa đến 1.600 trường tiểu học và mầm non trên địa bàn Hà Nội, chương trình “Tái chế học đường” đã đạt được những kết quả đáng chú ý sau 2 năm triển khai.
Sống xanh, bảo vệ môi trường giờ đây đã trở thành một phần cuộc sống mỗi người, và bạn có thể viết câu chuyện của riêng mình từ những hành động nhỏ thường ngày.
Ngành công nghiệp sản xuất bao bì giấy tại Việt Nam đang chuyển đổi mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững.
Hành trình nửa vòng trái đất của những chiếc hộp giấy là câu chuyện về khát vọng và mục tiêu tái chế toàn bộ vỏ hộp giấy bán ra thị trường Việt Nam của Tetra Pak vào năm 2030.
Cuối tuần này, giới trẻ Hà Nội có cơ hội trải nghiệm những hoạt động bảo vệ môi trường lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam do Tetra Pak tổ chức.
Nhận lời mời của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Désiree và phu quân sang thăm chính thức Việt Nam từ ngày 6 đến 8/5.
Ngày 11/1 đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Thụy Điển. Tuy xa cách về mặt địa lý, hai nước chưa bao giờ thiếu quyết tâm hợp tác song phương.
Hộp giấy đựng sữa tưởng như là một sản phẩm bao bì đơn giản, nhưng cần được sản xuất theo quy trình hiện đại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.
Đứng trước mối lo ngại về tình trạng ô nhiễm môi trường với lượng rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng Việt dần chuyển sang sử dụng bao bì xanh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Với 70 hệ thống lọc nước uống được lắp đặt, Tetra Pak đã mang nước sạch đến cho 10.000 học sinh và giáo viên ĐBSCL.
Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam cho biết các doanh nghiệp trong nước tuân thủ quy chuẩn đóng gói của quốc tế và không hề thua kém các nước tiên tiến khác.