Nhà sản xuất bao bì Thụy Điển đầu tư thêm 100 triệu USD vào TP.HCM
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
88 kết quả phù hợp
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
Với 7 khu công nghiệp, một cụm công nghiệp, phường Bình Dương là đơn vị hành chính cấp xã quản lý nhiều khu công nghiệp nhất nước.
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Nửa lít sữa mỗi ngày là "chìa khóa vàng” hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, đồng thời vun đắp nền tảng sức khỏe toàn diện.
Giới siêu giàu tụ họp tại các sự kiện xa hoa về thể thao, nghệ thuật, kinh doanh... với chi phí tham dự đến hàng triệu USD trong suốt năm.
Để tạo nên thành tựu quan trọng trong 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Tetra Pak luôn xem nhân sự là tài sản lớn nhất và gắn kết đội ngũ bằng giá trị cốt lõi đi cùng sứ mệnh công ty.
Tetra Pak tiếp tục giới thiệu công nghệ tiệt trùng trực tiếp cùng giải pháp tích hợp tiên tiến trong chế biến sản phẩm từ dừa, giúp giữ nguyên vị tươi ngon và dinh dưỡng.
Chuyển đổi số và tự động hóa đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.
Lãnh đạo Ủy ban châu Âu nhấn mạnh EU sẽ hỗ trợ Việt Nam về nhiều mặt nhằm đem đến các khoản đầu tư chất lượng, hướng đến cùng Việt Nam xây dựng khu vực trung hòa carbon vào 2050.
Suốt 3 thập kỷ, Tetra Pak đã mang đến những giải pháp bao bì và chế biên tiên tiến với sứ mệnh xuyên suốt “Bảo vệ những điều tốt đẹp: Thực phẩm, con người và hành tinh”.
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Đậu nành - thực phẩm truyền thống, lợi ích hiện đại đang phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, đậu nành mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Truyền tải thông điệp về lợi ích của sữa tươi với sức khỏe qua góc nhìn gần gũi, chiến dịch "Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể" đạt sức lan tỏa ấn tượng.
Với giai điệu bắt tai và tràn đầy năng lượng tích cực, MV “Ngày Sữa Ngày Xưa” nhanh chóng nhận được sự quan tâm và trở thành “ca khúc ăn cơm” của các gia đình có con nhỏ.
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự một số sự kiện để phục vụ kinh doanh và sở thích cá nhân.
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Sau 25 năm, Vinasoy tiếp tục sứ mệnh mới trên hành trình vươn ra thế giới với các sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường.
Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Những năm gần đây, lối sống lành mạnh ngày càng được nhiều người hưởng ứng. Trong đó, sữa hạt dinh dưỡng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.