Nhiều năm qua, thị trường làm đẹp phát triển nhanh chóng. Tuy vậy, “thẩm mỹ” vẫn chưa thật sự được hiểu đúng. Nhiều người thường nghĩ đến các cuộc phẫu thuật, nỗi đau, xâm lấn…, mà quên rằng trong kỷ nguyên 4.0, nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.
Sức khỏe và sắc đẹp là 2 điều không được kỳ kèo
- Theo sát ngành thẩm mỹ nhiều năm, làm việc tại một trong những TMV hàng đầu Việt Nam, chị thấy đâu là vấn đề lớn nhất của người Việt?
- Tiếp xúc hàng trăm khách hàng mỗi ngày, có cơ hội lắng nghe nhiều câu chuyện cá nhân, tôi hiểu nhiều hơn về những góc khuất của họ. Vấn đề lớn nhất của người Việt ở khía cạnh nhan sắc là lão hóa. Hầu hết phụ nữ sau tuổi 35 đều trăn trở về vấn đề này. Trong khi đó ở khía cạnh tâm lý chung, đó là sợ thẩm mỹ và lo lắng về giá cả.
Bà Lê Thái Ngọc, Tổng giám đốc TMV Ngọc Dung. |
Người Việt vẫn chưa có cái nhìn khách quan và đúng mức về thẩm mỹ. Khi nhắc đến từ này, người ta thường nghĩ đến việc phẫu thuật hay cách thức tương tự, nên gây ra nỗi sợ chung. Lý do khác đến từ nếp sinh hoạt, suy nghĩ bởi nhiều người cho rằng cải thiện vẻ đẹp nhờ thẩm mỹ là điều gì đó rất khác biệt.
Tuy nhiên ở thời hiện đại, xu hướng làm đẹp bằng công nghệ cao, không xâm lấn, không phẫu thuật phát triển mạnh mẽ, mang đến sự an toàn và hiệu quả lâu dài.
- Chị giải quyết vấn đề trên thế nào?
- Muốn thay đổi một người, không gì hiệu quả hơn là thay đổi tư duy, lối suy nghĩ xưa cũ của họ. Tôi vẫn khuyên gặp khách hàng rằng, có 2 thứ phụ nữ nhất định không được kỳ kèo là sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy, nhiều chiến dịch ý nghĩa tại hệ thống TMV Ngọc Dung ra đời với mục đích truyền cảm hứng cho phái đẹp yêu thương bản thân nhiều hơn, đưa từ “thẩm mỹ” đến gần hơn với phụ nữ Việt.
Chúng tôi gọi đây là “cuộc cách mạng”. Tất nhiên, nó phải đánh đúng tâm lý phụ nữ và cần nhiều thời gian.
Bà Lê Thái Ngọc cho rằng, chỉ khi chinh phục được sự khó tính của tệp khách hàng thương lưu, mới có thể tự tin thay đổi được tư duy cũ của những chị em khác. |
Tự tin chinh phục thượng khách
- Điều chị kinh doanh là “hiệu quả về sắc đẹp” của phụ nữ, chị có cảm thấy đây là gánh nặng trách nhiệm cho bản thân?
- Sức khỏe và sắc đẹp là 2 điều quan trọng. Khách hàng trao gửi nhan sắc của họ, đồng nghĩa với việc họ giao tất cả niềm tin cho mình. Vì vậy, tôi và các cộng sự cũng phải làm việc bằng cái tâm. Qua nhiều năm, tôi không cảm thấy đây là trách nhiệm, mà là một phần của cuộc sống.
Thêm nữa, đa phần khách hàng của chúng tôi là phụ nữ thành công hoặc giới thượng lưu. Đây là tập khách hàng khó tính, yêu cầu cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Nếu làm việc bằng trách nhiệm và xem đây là gánh nặng, tôi sẽ không bao giờ mang lại đủ sự hài lòng cho họ.
Theo bà Lê Thái Ngọc, làm việc bằng trách nhiệm và xem đây là gánh nặng sẽ không bao giờ mang lại đủ sự hài lòng cho khách hàng. |
- Làm thế nào để mang đến sự hài lòng cho tệp khách hàng khó tính này?
- Đầu tiên là chữ “tâm”. Tôi và tất cả nhân viên của mình luôn tin rằng hành động xuất phát từ “tâm” sẽ tạo nên “tầm”. Từng hành động thăm khám, chăm sóc trong suốt quá trình làm đẹp phải được thực hiện tỉ mỉ, hết lòng.
Với tính cách không quan tâm chi phí, cần hiệu quả, tiết kiệm thời gian và an toàn, tôi và đội ngũ chuyên gia luôn cố gắng đem đến nhiều công nghệ hiện đại. Đây là chìa khóa trung tâm giải quyết mọi bài toán của tập khách hàng này.
- Ở hiện tại, chị có tự tin Ngọc Dung đã chinh phục được tập khách hàng thượng lưu?
- Với những nỗ lực trong thời gian qua, tôi không những tự tin mà còn chắc chắn mình đã làm được điều đó (cười).
Mục tiêu lớn của tôi và các cộng sự là thay đổi tư duy về thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Để làm được điều đó, chúng tôi phải chứng minh được sự hiệu quả từ các công nghệ làm đẹp cao cấp, tiết kiệm thời gian và an toàn. Và minh chứng như thế nào và áp dụng cho đối tượng nào là những bài toán tôi phải tìm được lời giải. Kết quả, tôi nhận thấy đối tượng là tập khách hàng thượng lưu khó tính, chỉ khi chinh phục được sự khó tính, tôi mới có thể tự tin thay đổi được tư duy cũ của những chị em khác.
Hiện tại, chúng tôi vừa ra mắt bộ đôi công nghệ “Chỉnh hình đa điểm - Gold face extra” và “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2”, dành riêng cho giới thượng lưu. Theo đó, tôi chinh phục được nhiều người nổi tiếng như đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, nghệ sĩ Thanh Thủy, NSND Lê Khanh, Phương Anh Idol, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A, nhà thiết kế Linh San… Điều này càng giúp nhiều chị em tin tưởng và thấy được hiệu quả của bộ đôi công nghệ mới.
Bộ đôi công nghệ “Chỉnh hình đa điểm - Gold face extra” và “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2” là dịch vụ mới của TMV Ngọc Dung. |
- Vậy bộ đôi này có gì khiến chị tự tin đến vậy?
- Câu trả lời nằm ở hiệu quả. Cụ thể, với công nghệ “Chỉnh hình đa điểm - Gold face extra”, từng thông số được thiết lập chi tiết, phù hợp với cơ địa phụ nữ Á Đông, giúp cân chỉnh khuôn mặt đến 15 vùng theo tiêu chuẩn tỷ lệ vàng.
Trong khi đó, công nghệ “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt body S2” mang hiệu quả kép gồm hủy mỡ lâu năm, đặc biệt là mỡ nội tạng nguy hiểm và tạo cơ săn chắc 3 vùng mông - bụng - đùi.
Với những hiệu quả và tính năng trên, tôi tự tin sẽ chinh phục được nhiều thượng khách khó tính hơn. Đồng thời, thông qua chiến lược này, cụm từ “thẩm mỹ” sẽ dần quen thuộc với mọi người.
Độc giả đăng ký tại đây để biết thêm về bộ đôi công nghệ “Chỉnh hình đa điểm - Gold face extra” và “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2”, đồng thời nhận tư vấn từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm.
Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về hệ thống TMV Ngọc Dung tại website: Thammyvienngocdung.com hoặc hotline *3232.
Bình luận