TGDĐ bắt tay Dragonfly APAC phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp
Chuỗi Thế Giới Di Động vừa hợp tác chiến lược với Dragonfly APAC để phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp Fossil, Elle, DKNY vào 3.000 cửa hàng trên toàn quốc.
407 kết quả phù hợp
Chuỗi Thế Giới Di Động vừa hợp tác chiến lược với Dragonfly APAC để phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp Fossil, Elle, DKNY vào 3.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Era Blue - liên doanh mới của Thế Giới Di Động tại Indonesia - được kỳ vọng IPO sau 5 năm và trở thành nhà bán lẻ hàng đầu quốc gia này, góp phần nối dài chuỗi tăng trưởng cho MWG.
Đó là thông tin được ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên HĐQT công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) - chia sẻ trong buổi họp nhà đầu tư mới đây.
Quy mô tổng tài sản của MWG được mở rộng thêm 37% lên gần 63.000 tỷ đồng, trong đó lượng tiền và tiền gửi ngân hàng chiếm gần 18.400 tỷ đồng.
Mức doanh thu 6,5 tỷ đồng trong 24 giờ vượt qua các kỷ lục lẫn kỳ vọng của Thế Giới Di Động.
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp thận trọng mở rộng quy mô, Thế Giới Di Động ra mắt 4 cửa hàng thuộc chuỗi AVAFashion tại TP.HCM.
Kết hợp cùng Thế Giới Di Động, hãng công nghệ Hàn Quốc tung chương trình “Samsung gắn kết, thấy nhau là có Tết” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
Sau 11 tháng, Thế Giới Di Động đã hoàn thành 88% kế hoạch doanh thu và 93% chỉ tiêu lợi nhuận cả năm.
Người vay có thể đến các cửa hàng thuộc 2 chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh để vay tiền mặt từ F88 mà không cần phải mua hàng của Thế giới Di động.
Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế giới Di động đã hoàn tất việc bán ra 1 triệu cổ phiếu MWG trong nửa đầu tháng 12, ước tính thu về hơn 130 tỷ đồng.
“Chúng tôi muốn làm khác đi, trao những phần quà thiết thực đến tận tay từng người khó khăn”, CEO Thế Giới Di Động nói về chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao 2.000 tấn gạo”.
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Không gian, nhân viên, dịch vụ đúng chuẩn Apple mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
FPT Pharma đã nhanh chóng thuê lại mặt bằng mà Thế Giới Di Động vừa thanh lý hợp đồng tại Bình Định.
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Người lao động bất cứ tuổi tác, trình độ học vấn nào đều có thể tìm hiểu cơ hội việc làm mới ở nhiều vị trí tại Thế Giới Di Động.