Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
3.991 kết quả phù hợp
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Món chè tên 'phân gà' ở TP.HCM
Món chè vốn là đặc sản của người Hoa bất ngờ trở nên nổi tiếng, thu hút thực khách gần xa bởi sở hữu hương vị độc đáo cùng tên gọi 'bốc mùi', khó nghe.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Chi chục triệu mua bí ngô độc lạ trang trí Halloween
Các loại bí ngô với hình thù kỳ lạ đang được nhiều người tiêu dùng săn đón mùa Halloween, dù mức giá không hề rẻ.
Viễn cảnh éo le của mì ramen Nhật Bản
Giá nguyên liệu leo thang khiến một số chủ cửa hàng kinh doanh món mì ramen khó lòng giữ mức giá phải chăng như cũ, theo Reuters.
Toàn cảnh vụ bùng phát E. coli liên quan McDonald's tại Mỹ
Một người phụ nữ 33 tuổi ở Nebraska đã đâm đơn kiện chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's sau khi bị nhiễm khuẩn E. coli từ món bánh mì kẹp thịt tại cửa hàng này.
17 năm, đi 100 bảo tàng thực hiện 'Lịch sử Việt Nam bằng hình'
Được thực hiện trong suốt 17 năm, "Lịch sử Việt Nam bằng hình" mang bảo tàng đến tận tay độc giả, là thành quả từ quá trình làm việc miệt mài của đội ngũ xuất bản.
Không cần ‘vượt chông gai’ vẫn được gần các anh tài nhờ Galaxy S24 FE
Galaxy S24 FE đồng hành cùng người dùng tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời tại concert, ghi lại kỷ niệm khó quên với camera chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ, AI toàn năng.
19 'đầu tàu' doanh nghiệp Nhà nước dự kiến lãi 2 tỷ USD sau 9 tháng
Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế công ty mẹ của 19 tập đoàn, tổng công ty thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp ước đạt 50.360 tỷ đồng, tương đương 2 tỷ USD.
Lee Kwang Soo uống nước mía, thèm bánh xèo sau một tháng ở TP.HCM
Không chỉ ăn dâu lắc muối tôm, bắp nướng mỡ hành ở Đà Lạt, Lee Kwang Soo được bắt gặp cầm ly nước mía, mang dép lào và đòi ăn bánh xèo trong vlog của đồng nghiệp hồi tháng 9.
Trong khi giá các loại gạo khác trên thị trường ở mức ổn định thì gạo ST25 lại liên tục tăng cao. Theo nhiều cửa hàng, tuy có giá cao nhưng loại gạo này vẫn bán chạy.
So với hồi tháng 9, giá lúa gạo hiện đã giảm 500-1.000 đồng mỗi kg. Trong khi đó, giá gạo xuất khẩu tiếp tục đi ngang so với cuối tháng trước.
Khởi tố chủ cơ sở chuyên sản xuất, buôn bán nước giặt giả thương hiệu
Cơ quan CSĐT Công an Hưng Yên khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Ngọc Tuấn (SN 1990, trú tại thôn Trúc Nội, Xuân Trúc, Ân Thi, Hưng Yên) về hành vi sản xuất và buôn bán hàng giả.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Làm việc kết hợp xê dịch với AI tablet Galaxy Tab S10 series
Galaxy Tab S10 series với các tính năng AI mạnh mẽ là bạn đồng hành không thể thiếu của Gen Z - thế hệ đa nhiệm luôn theo đuổi hiệu suất công việc dù lúc di chuyển hay đi du lịch.
Chụp ảnh du lịch ấn tượng cùng Galaxy S24 FE tại AI Mazing Việt Nam
Với camera chất lượng cao, tích hợp Galaxy AI, Galaxy S24 FE chính là bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người chơi dễ dàng chiến thắng trong cuộc thi AI Mazing Việt Nam.
Ngồi nhà mua bán khắp năm châu, tại sao phải đi hội sách toàn cầu?
Xây dựng quan hệ lâu năm, tham dự hội sách quốc tế và chứng minh tiềm năng thị trường, năng lực xuất bản là cách các công ty sách thuyết phục đối tác nước ngoài khi mua bản quyền.
Thông điệp về nghệ thuật và khoa học của trang phục LifeWear
Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Mercedes-Benz dựa vào đâu để duy trì vị thế tại Việt Nam?
Nhà máy tại TP.HCM được gia hạn thêm 5 năm cùng thay đổi ở vị trí lãnh đạo có thể là điểm tựa giúp Mercedes-Benz trụ vững trước những đối thủ ngày càng mạnh?