Lưu trữ thông tin khách du lịch để kiểm tra nếu nghi nhiễm bệnh
Một trong những biện pháp phòng chống dịch Covid-19 mới nhất được Tổng cục Du lịch đưa ra là lưu trữ thông tin y tế, qua đó dễ dàng truy xuất khi cần.
354 kết quả phù hợp
Lưu trữ thông tin khách du lịch để kiểm tra nếu nghi nhiễm bệnh
Một trong những biện pháp phòng chống dịch Covid-19 mới nhất được Tổng cục Du lịch đưa ra là lưu trữ thông tin y tế, qua đó dễ dàng truy xuất khi cần.
Xe sang hàng trưng bày thanh lý giảm hơn 400 triệu đồng
Thông tin đại lý xả hàng xe tồn kho với giá hấp dẫn vẫn luôn thu hút khách hàng dù đang trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát và cách ly xã hội như bây giờ.
3 lý do nên chọn ở căn hộ cao cấp phía đông Hà Nội
Vị trí gần trung tâm, không gian sống trong lành, chủ đầu tư uy tín, chính sách cho vay tốt... là những tiêu chí mà người mua nhà quan tâm.
Đình chỉ 2 nhân viên xe buýt đuổi khách không có tiền lẻ
Hành khách không có tiền lẻ nên đưa 100.000 đồng trả tiền vé nhưng tài xế và phụ xe không chịu, đuổi người này xuống đường.
Hãng bay Hong Kong ép khách xét nghiệm mang thai trước khi đến Mỹ
Hãng hàng không giá rẻ Hong Kong Express đã chịu sự chỉ trích sau khi buộc hành khách người Nhật Bản tiến hành xét nghiệm mang thai trước khi lên máy bay tới Mỹ.
Sàn bất động sản, sale lo không có thưởng tết
Thiếu nguồn cung bất động sản ra thị trường năm 2019, nhiều sàn giao dịch lâm vào thế khó, trầy trật để duy trì hoạt động kinh doanh.
6 địa chỉ nhâm nhi ốc ngon ở TP.HCM
Nhiều hương vị độc đáo, cách chế biến đa dạng khiến ốc trở thành món ăn yêu thích của giới trẻ Sài thành. 6 địa chỉ dưới đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm thỏa mãn tâm hồn ăn uống.
Tìm hiểu về nâng mũi bằng sụn Surgiform cùng chuyên gia
Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Surgiform được đánh giá là an toàn, giúp khách hàng có được dáng mũi ưng ý.
Kiểm định qua loa và 5 mảng tối của sao Michelin
Ngôi sao Michelin danh giá trong giới ẩm thực còn ẩn chứa nhiều góc khuất về sự áp lực, cách chấm điểm hay vấn đề bình đẳng giới.
Tiếp viên hàng không và những câu chuyện cảm động về văn hóa bay
Tình cảm và sự yêu nghề từ tiếp viên hàng không đã giúp những hành khách "đặc biệt" có được trải nghiệm bay tuyệt vời nhất và sự quan tâm vượt trên cả lòng hiếu khách.
Bầu trời Việt chật chội, các hãng liên tục mở bay quốc tế
Các hãng hàng không Việt Nam đang liên tục mở thêm các đường bay quốc tế trong bối cảnh thị trường hàng không nội địa bão hòa, nghẽn cổ chai vì hạ tầng.
VietAI Summit 2019 thu hút sự tham gia của nhiều ngân hàng số
Sự kiện thường niên về lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo và robotics tại Việt Nam thu hút hàng nghìn người tham dự.
Đình chỉ tài xế xe buýt đánh hành khách đòi đi vệ sinh
"Tuy khách hàng có thái độ, lời nói không tốt nhưng cách hành xử của nhân viên xe buýt như vậy là không được, chúng tôi đã đình chỉ 2 nhân viên này", Giám đốc Công ty vận tải nói.
Người bán hàng giơ nắm đấm dọa khách Tây ở Hội An
Người phụ nữ bán hàng ở Hội An dùng dây khóa xe của 3 du khách nước ngoài. Người này còn giơ nắm đấm hăm dọa khiến ba du khách hoảng sợ.
30Shine mở chi nhánh Thái Lan, hút khách ngay khi vừa mở cửa
Không chỉ phát triển hệ thống tại Việt Nam, 30Shine tiếp tục mở rộng với cửa hàng đầu tiên tại Bangkok, đón lượng khách lớn chỉ sau vài ngày hoạt động.
Phạt quá cân hành lý xách tay: Hãng tận thu hay khách kém văn minh?
Để đảm bảo an toàn chuyến bay cũng như tính công bằng cho toàn bộ khách, nhiều hãng bay đang "siết" việc kiểm soát cân nặng hành lý xách tay của hành khách ở mức dưới 7 kg.
VinFast tri ân người dùng nhân một năm ra mắt sản phẩm đầu tiên
Hãng xe Việt vừa tung chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm một năm ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Paris Motor Show, với những ưu đãi độc đáo và hấp dẫn.
Tài xế công nghệ hành hung hành khách gây bức xúc tại nước ngoài
Các hãng xe ôm công nghệ gặp nhiều rắc rối vì những trường hợp tài xế hành hung, lăng mạ và xâm hại hành khách.
Tại sao nhiều người bị ám ảnh bởi nhân vật chú hề?
Trước khi những chú hề ma quái trên màn ảnh như Pennywise của "IT: Chapter Two" ra đời, nỗi sợ nhân vật này đã xuất hiện và ăn sâu vào tâm trí của nhiều khán giả.
'Dịch vụ không tốt, sao đòi ép đối tác sử dụng'
Dịch vụ mặt đất là bộ mặt, trách nhiệm và uy tín của hãng, vì thế, theo nhiều độc giả, không có lý gì các công ty cung cấp dịch vụ này lại ép đối tác dùng sản phẩm chất lượng kém.