Bắt đầu tháo dỡ cầu sắt Bình Lợi 118 tuổi
Cầu sắt Bình Lợi cũ có tĩnh không thấp, chỉ cao 1,8 m, gây cản trở giao thông đường thủy. Việc tháo dỡ sẽ diễn ra trong khoảng 40 ngày.
60 kết quả phù hợp
Cầu sắt Bình Lợi cũ có tĩnh không thấp, chỉ cao 1,8 m, gây cản trở giao thông đường thủy. Việc tháo dỡ sẽ diễn ra trong khoảng 40 ngày.
Cầu Bình Lợi mới hoàn thành, từ đó cầu sắt Bình Lợi cũ chấm dứt sứ mệnh sau 117 năm khai thác. Hiện nay, những hồ sơ gốc về cây cầu này đang lưu giữ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia.
Sau khi tháo dỡ vào tháng 2, 2 nhịp cầu đường sắt và một tháp canh của cầu Bình Lợi cũ sẽ được bảo tồn, duy tu.
Cầu cảng làng chài Hàm Ninh đã được xe cẩu phá hỏng khoảng 50 m, cắt đứt đường ra những nhà hàng bè nổi. Công an đang làm rõ hành vi của nhóm kích động người dân.
Xác định cầu cảng Hàm Ninh xuống cấp nghiêm trọng, UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) quyết định tháo dỡ công trình này để phòng ngừa tai nạn cho người dân đảo ngọc và du khách.
Các nhịp thép vòm mạ cong của cầu sắt Bình Lợi xây từ thời Pháp sẽ được bảo tồn tại chỗ để phục vụ nghiên cứu lịch sử ngành đường sắt và khai thác du lịch.
Cây cầu sắt Bình Lợi được xây dựng từ thời Pháp được đề xuất giữ lại để phục vụ công tác nghiên cứu lịch sử ngành đường sắt và khai thác du lịch.
10 m mặt cầu Phú Kiểng ở Nha Trang bất ngờ sập kéo theo 3 người cùng xe máy rơi xuống sông. Những người bị nạn may mắn được cứu kịp thời.
Cầu Phú Long cũ nối TP.HCM và Bình Dương được xây dựng từ năm 1913 đã quá cũ, không đảm bảo an toàn giao thông nên sẽ bị tháo dỡ cuối năm nay.
UBND tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản hỏa tốc yêu cầu 62 cá nhân, tập thể kiểm lại liên quan việc để doanh nghiệp xây cầu không phép xuyên lõi di sản Tràng An.
UBND tỉnh Ninh Bình chỉ đạo đến ngày 15/6, nếu doanh nghiệp không tháo dỡ xong công trình cầu xuyên lõi di sản Tràng An, huyện Hoa Lư phải vào cuộc.
Quá thời hạn, doanh nghiệp xây cầu trái phép xuyên lõi Tràng An chỉ tháo dỡ khoảng 30% công trình. Đơn vị này đã có văn bản gửi UBND tỉnh Ninh Bình xin gia hạn thời gian.
Việc tháo dỡ công trình cầu không phép có chiều dài 510 m với hơn 900 bậc thang xuyên lõi di sản Tràng An (Ninh Bình) đang diễn ra chậm chạp.
Sáng 30/3, Công ty Cổ phần Du lịch Tràng An đã thuê hai đơn vị để tháo dỡ công trình cầu không phép xuyên lõi di sản Tràng An.
Chuyên gia địa chất Nguyễn Xuân Khiển cho rằng một khi đã bị xâm hại bởi công trình đồ sộ như hiện nay, di sản Tràng An không thể khôi phục nguyên trạng.
Lãnh đạo UBND huyện Hoa Lư khẳng định chủ đầu tư đã cam kết tháo dỡ công trình cầu xuyên lõi di sản UNESCO Tràng An trước 30/3. Nếu doanh nghiệp không tháo dỡ, huyện sẽ cưỡng chế.
Bộ Văn hóa yêu cầu UBND tỉnh Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ thanh tra toàn diện các hoạt động xây dựng trái phép và lên phương án tháo dỡ cầu xuyên lõi di sản UNESCO Tràng An.
Người mẫu Cao Thùy Linh xin ông Đoàn Ngọc Hải cho gỡ niêm phong, đóng phạt tại chỗ để không bị cẩu ôtô đậu sai quy định, nhưng Phó chủ tịch quận 1 không đồng ý.
Sau khi tháo dỡ, di dời các vọng gác trước Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM, Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã chỉ đạo trả lại những chốt bảo vệ này ngay lập tức.
IMI chuyên về quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn do chính người Thuỵ Sĩ thành lập và quản lý. Tốt nghiệp IMI, sinh viên được nhận bằng kép của Thụy Sĩ và Anh Quốc.