Nhân tố mới đang thay đổi cuộc chơi bất động sản
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
4.826 kết quả phù hợp
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
Sau một năm hụt hơi, Nhựa Bình Minh dự kiến đặt kế hoạch lãi 1.055 tỷ đồng trong năm nay, nhờ đẩy mạnh sản phẩm xanh và mở rộng thị trường.
Với tinh thần nhân đạo và trách nhiệm cộng đồng, Tập đoàn Faraland Việt Nam phối hợp Bệnh viện 19-8 Bộ Công an tổ chức chương trình “Giọt hồng yêu thương - Trao đời sự sống”.
Hyundai tập trung vào các concept và các mẫu xe thân thiện với môi trường, sử dụng động cơ điện hoặc động cơ hydro.
Kiến trúc, trang thiết bị nội thất hay vật liệu công trình tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đều hướng đến kiến tạo môi trường học tập xanh, đầy hứng khởi cho người học.
Tống Vương Quyền có thể dành cả tuần để làm ra một bức tượng gốm "độc nhất vô nhị". Anh muốn kể câu chuyện về những loài vật có nguy cơ bị lãng quên.
Những quả chanh leo vàng có vỏ mọng, vị ngọt như mật lại thơm hương ổi, giá "chát" lên tới 120.000 đồng/kg nhưng vẫn không có hàng để bán.
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi, cộng đồng doanh nghiệp và các đối tác quốc tế vẫn phải đối mặt với những khó khăn như khoảng cách địa lý, chi phí logistics luôn ở mức cao.
Hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050 của Chính phủ, doanh nghiệp trong nước bắt đầu chuyển đổi sang sản phẩm xanh và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.
Thanh Xuan Valley - miền an trú trong lòng thung lũng một triệu tán thông, tạo nên phong cách sống đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng thượng lưu mới.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đồng ý với đề xuất của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc triển khai đầu tư tuyến cao tốc Hồ Tràm - Long Thành thuộc nhiệm vụ cấp bách.
F.I.T Group vừa tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm với chủ đề “Tiếp bước tinh hoa - Nâng tầm vị thế”. Dịp này, tập đoàn khánh thành dự án nhà máy trị giá 26 triệu USD tại Vĩnh Long.
Ba năm với hành trình dài và bền bỉ, Panasonic để lại dấu ấn xanh với hơn 1 triệu cây trồng khắp cả nước.
Chàng trai Nghệ An đã có một đám cưới đáng nhớ nhờ sự hỗ trợ của hàng xóm láng giềng.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 12/3, K-Home New City lập tức ghi nhận 500 booking chỉ sau 5 ngày, con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường BĐS vừa bắt đầu phục hồi.
Tối 22/3, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, tắt đèn chiếu sáng tại các khu vực văn phòng, phòng chờ, hành lang nhà ga T1 và T2.
Tháng 6/2025, Trần Đông Dương (22 tuổi) mới chính thức tốt nghiệp đại học. Nhưng trước đó 3 tháng, nam sinh đã trúng tuyển học bổng tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Singapore.
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.