Cô độc khi sống một mình ở TP.HCM
Cuộc sống một mình nơi đô thị khiến nhiều người trẻ chật vật, mệt mỏi. Họ tự chăm sóc khi thành F0, ăn Tết lẻ loi, suy kiệt tinh thần mà không có chỗ dựa.
37 kết quả phù hợp
Cuộc sống một mình nơi đô thị khiến nhiều người trẻ chật vật, mệt mỏi. Họ tự chăm sóc khi thành F0, ăn Tết lẻ loi, suy kiệt tinh thần mà không có chỗ dựa.
Các thế hệ trước thường che giấu hoặc từ chối yêu cầu giúp đỡ về vấn đề sức khỏe tâm thần. Song, Gen Z không có chung suy nghĩ này.
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Sự hồi sinh của những chiếc quần jeans cạp trễ, áo nịt ngực đang dần làm phai mờ nỗ lực thúc đẩy tính tích cực cơ thể.
Đối diện với sự bất công và cạnh tranh gay gắt trong xã hội, ngày càng nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc (sinh từ năm 1995 đến 2010) lựa chọn cuộc sống thanh đạm và cô đơn.
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Thông tin rò rỉ cho biết Samsung sẽ ra mắt 2 smartphone màn hình gập trong tháng 7. Trong đó có một mẫu hỗ trợ bút S Pen để thay thế Galaxy Note21.
Không có tiền tới quán bar vui chơi, thiếu kết nối với thế giới khiến thế hệ Z tại Anh tìm tới một địa điểm vui chơi độc đáo: sân bay.
Album – loại hình từng bị số đông ca sĩ Việt lãng quên những năm gần đây đã bất ngờ trở lại mạnh mẽ trong năm 2020.
“Cô đơn đáng sợ thật, nhưng không bằng kiểm tra hóa đơn cuối tháng mà không hiểu tiền của mình đã đi đâu”, Lan Hương - một người trẻ sống tại TP.HCM hài hước - cho biết.
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Mang đến những smartphone nhỏ gọn, thiết kế thời trang, tính năng hiện đại được thừa hưởng từ các dòng cao cấp, thế hệ A series của Oppo chưa từng khiến gen Z thất vọng.
Cùng sự phát triển của nền kinh tế, giới trẻ đang thay đổi nhanh chóng với những thói quen và tư duy hoàn toàn mới.
Cuộc sống của người trưởng thành cùng sự bùng nổ của mạng xã hội khiến giới trẻ châu Á thường xuyên rơi vào cảm giác lạc lõng, cô đơn.
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Ai chẳng có một đam mê, từng ước ao cuộc đời sẽ làm nên kỳ tích. Ở tuổi đôi mươi nhiều bỡ ngỡ, sẽ thật may mắn nếu hành trình theo đuổi thành công được “tiếp sức”, truyền động lực.
Centennial (thế hệ Z) gồm các bạn trẻ sinh năm 1996-2010. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Expedia Media Solutions, thế hệ Z trung bình dành 29 ngày mỗi năm để du lịch.