Cuộc thi ảnh, video về khác biệt suy nghĩ giữa phụ huynh và Gen Z
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
903 kết quả phù hợp
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Đằng sau thành công, nhiều huấn luyện viên vĩ đại đã khiến các đội bóng chi ra khoản tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng.
Vợ chồng Beyoncé cùng Anya Taylor-Joy và vận động viên trượt tuyết Olympic Eileen Gu được công bố là gương mặt đại diện mới cho thương hiệu thời trang.
Ngày 9/8, VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ôtô trực tuyến toàn diện, cho phép người dùng đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng trên website.
Phương pháp dọn dẹp KonMari của Marie Kondo gồm 5 nguyên tắc cơ bản.
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Bac A Bank triển khai “Cấp tín dụng cho nhà phân phối của CTCP Chuỗi thực phẩm TH (THFC) và các ngành hàng khác” với nhiều ưu đãi.
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Mua sắm quần áo là nhu cầu quanh năm, do mỗi mùa trang phục có kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để mua được đồ giá tốt, việc lựa chọn thời điểm rất quan trọng.
Adidas hay Nike, Converse hay Vans, cái tên nào được xuất hiện nhiều nhất trong danh mục mua sắm của người tiêu dùng toàn cầu?
Đại dịch Covid-19 kéo dài không chỉ mang đến những điều tiêu cực. Nhìn từ khía cạnh khác, một thói quen mua sắm thông minh, tiết kiệm và an toàn đã dần được hình thành.
Nệm Kymdan với đặc tính êm ái, mang đến sự thoải mái, nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ bảo vệ cột sống ở nhiều tư thế nằm… trở thành lựa chọn của người tiêu dùng.
Lê Anh Huy gây ấn tượng bởi phong cách lịch lãm cùng vóc dáng săn chắc và cơ bụng 6 múi.
Nữ rapper nhận về nhiều tranh cãi khi tặng con gái món quà đắt giá trong ngày sinh nhật.
Chi phí ăn uống nhà hàng, làm đẹp và di chuyển đã giảm đáng kể từ khi các bạn trẻ ở nhà tránh dịch.
Đất nước đông dân nhất hành tinh đang chứng kiến làn sóng người cao tuổi sử dụng Internet. Làn sóng này mở ra cơ hội kinh doanh cho các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử.
Tác giả người Nhật cho rằng nếu mua sắm đồ đạc quá nhiều chỉ vì mục đích thể hiện giá trị của bản thân, sẽ gây nên những hệ lụy không đáng có.
Trước tin đồn tăng giá, nhiều tín đồ thời trang ở xứ kim chi muốn tranh thủ sở hữu món đồ từ nhãn hàng xa xỉ vì không muốn tốn thêm tiền nếu mua trễ.
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
TP.HCM đang siết chặt các biện pháp cần thiết với chợ truyền thống để ngăn chặn dịch bệnh, khiến thói quen mua sắm bị đảo lộn, giá cả nhiều mặt hàng biến động.
Sự kiện ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt và người dùng.