5 mẹo giúp ‘nhẹ gánh’ đi chợ ngày Tết
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
862 kết quả phù hợp
5 mẹo giúp ‘nhẹ gánh’ đi chợ ngày Tết
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
Ngại chen lấn, người tiêu dùng chọn đi chợ Tết online
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Chợ truyền thống có yếu thế trước áp lực của dịch bệnh?
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
10 món đồ gia dụng thông minh không thể thiếu trong dịp Tết
Tết Nguyên đán đang đến gần là dịp để các gia đình gấp rút lên danh sách những đồ gia dụng thông minh cần nâng cấp trong năm mới.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Liên kết hơn 65.000 tạp hóa trong 3 tháng, VinShop đặt mục tiêu tỷ USD
Sở hữu nhiều thế mạnh, VinShop đặt kế hoạch tổng giá trị giao dịch đạt 1 tỷ USD trong năm nay.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Vì Covid-19, nhiều người Hàn phải lập lời thề không mua sắm
Từng chi nhiều tiền cho quần áo mới nhưng gần đây nhiều người trẻ Hàn Quốc quyết tâm không shopping trong một năm để tiết kiệm tiền và làm gọn không gian sống.
Gu thời trang nổi loạn của con gái tỷ phú Mỹ
Jaime Xie yêu thích các thiết kế đắt đỏ và show thời trang nổi tiếng.
7 sai lầm của cha mẹ khi dạy con về tiền bạc
Các chuyên gia tài chính Mỹ nêu 7 thông điệp độc hại về tiền bạc do người lớn truyền cho trẻ. Người lớn nên hiểu rõ những vấn đề sau trước khi dạy con.
Nỗi khổ của nữ đại gia Singapore
Jamie Chua, nữ đại gia Singapore, cho hay bản thân thấy kiệt sức vì "chưa ngày nào không trang điểm và chia sẻ hình ảnh cuộc sống với người khác" từ khi gia nhập mạng xã hội.
Bí kíp đón Tết diệu kỳ từ những hành động giản dị
Bộ tranh “Tết này hổng giống Tết xưa…” dù mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, khi truyền tải nhiều niềm vui và và sự lạc quan qua những hành động nhỏ.
Khởi động bình chọn Best Innovation Award 2020
Từ ngày 03/01/2021, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 6 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Innovation Award 2020.
F5 tủ đồ cuối năm cùng Mẹ Cá Boutique
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Diệp Chi, Giang Lee chia sẻ bí quyết sắm Tết tối giản
Trước trào lưu sắm Tết tối giản, hot mom Giang Lee, MC Diệp chi và nhà báo Thu Hà bật mí bí quyết mua sắm để “sắm tối giản - lợi tối đa”.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Lỗ hổng khiến người mua iPhone nhận gạch đá
Đồng kiểm hàng hóa không giải quyết được tận gốc nạn "mua iPhone nhận gạch đá", mà còn là gánh nặng với các đơn vị vận chuyển khi có quá nhiều đơn hàng mùa sale.
Để mùa mua sắm cuối năm không còn là nỗi lo
Nhu cầu tiêu dùng cuối năm tăng cao kèm mức chi tiêu thắt chặt thúc đẩy nhiều người tìm kiếm sản phẩm áp dụng ưu đãi thiết thực.