Vì sao một số người thất bại trong việc tiết kiệm?
Thiếu kiên trì, bị sao nhãng bởi việc mua sắm và các thói quen hưởng thụ... là những nguyên nhân khiến nhiều người không thể tiết kiệm được tiền.
871 kết quả phù hợp
Thiếu kiên trì, bị sao nhãng bởi việc mua sắm và các thói quen hưởng thụ... là những nguyên nhân khiến nhiều người không thể tiết kiệm được tiền.
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Dạng tủ chăm sóc quần áo được tạo ra với mục đích vệ sinh, bảo quản trang phục đắt tiền, dùng chất liệu phức tạp và dễ hư hỏng.
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Sàn thương mại điện tử đã cải cách thói quen mua sắm của người tiêu dùng lẫn cách thức tiếp thị của người bán, đem đến lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng không ít trăn trở, rủi ro.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Cha mẹ bộc lộ sự tức giận với trẻ không phải là giải pháp đúng đắn. Thay vào đó, giữ bình tĩnh nhưng cương quyết, đưa ra sự lựa chọn, không dán nhãn con... là những cách giáo dục hiệu quả với đứa...
Từ năm 2018 đến nay, thị trường liên tục xuất hiện những căn hộ có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng/m2. Chuyên gia nhận định một số khách hàng vẫn luôn có nhu cầu và tiềm năng mua các sản phẩm...
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.