Cua hoàng đế, tôm hùm ngoại đắt hàng
Bay nửa vòng trái đất để về Việt Nam, giá tôm hùm Mỹ, Canada,… vẫn còn khá mềm để phục vụ người tiêu dùng muốn ăn sang nhưng chưa đủ tiền để mua hàng Việt.
1.433 kết quả phù hợp
Cua hoàng đế, tôm hùm ngoại đắt hàng
Bay nửa vòng trái đất để về Việt Nam, giá tôm hùm Mỹ, Canada,… vẫn còn khá mềm để phục vụ người tiêu dùng muốn ăn sang nhưng chưa đủ tiền để mua hàng Việt.
Techcombank - mô hình dịch vụ dựa trên nhu cầu khách hàng
E-banking 0 đồng hay hoàn tiền 1% cashback là những chương trình ưu đãi mà Techcombank đã triển khai, nhằm mang tới sự thuận lợi và thoải mái cho khách hàng.
Giảm giá cước chuyển vùng quốc tế, nhà mạng ghi điểm với khách hàng
Trước nhu cầu sử dụng điện thoại di động để giao lưu quốc tế ngày một tăng, các nhà mạng không ngừng chạy đua nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50% tại AEON dịp Black Friday
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.
3 lý do mua sắm online được lòng người trẻ dịp Black Friday
Giảm giá sâu, tặng kèm voucher đa dạng, hay ưu đãi vận chuyển là những lợi ích dành cho người tiêu dùng khi “giật sale online”.
Giải bài toán công nghệ để thành công trong thương mại điện tử
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Bí quyết tiết kiệm tiền khi mua sắm
Mua sắm thông minh và tránh lãng phí là nỗi băn khoăn thường trực của nhiều người. Nhờ những bí quyết sau, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.
Realme C1 có giá 2,39 triệu đồng trong ngày flash sale
Realme vừa công bố chi tiết chương trình flash sale của dòng smartphone Realme C1, áp dụng vào ngày 7/11 tại hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, và Lazada.
Giới trẻ Mỹ tiêu tiền vô tội vạ để sống sang chảnh như Kylie Jenner
Chỉ cần Kylie Jenner bấm thích hoặc đăng tải một mặt hàng mỹ phẩm và thời trang nào đó, hàng chục triệu người theo dõi cô trên Instagram sẽ đổ xô đi mua chúng dù xa xỉ đến đâu.
38.600 triệu phú USD người Việt năm 2026 và những nhu cầu xa xỉ
Theo nhiều tổ chức quốc tế, tầng lớp siêu giàu Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới. Cùng với đó, các thói quen tiêu dùng xa xỉ cũng ngày một phổ biến hơn.
Thế hệ Millennials có thói quen tiêu dùng như thế nào?
Với đặc điểm thích khám phá, lựa chọn thương hiệu uy tín và luôn có sự đổi mới, Millennials thường bị thu hút bởi những sản phẩm sáng tạo, bắt kịp xu hướng.
Phúc Sinh đưa cà phê chuẩn châu Âu tấn công thị trường nội địa
Cà phê chuẩn châu Âu xuất khẩu đạt 65.000-70.000 tấn/năm, nhưng tiêu thụ nội địa chưa được 1% con số này, Phúc Sinh đang lội ngược dòng để người Việt được uống cà phê chất lượng.
Những cái bắt tay tạo bước ngoặt của Masan
Trong hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Masan Group đã thực hiện nhiều thương vụ trăm triệu USD tạo nên những bước ngoặt lớn, nhằm thực hiện mục tiêu dẫn đầu thị trường.
Đại gia bán lẻ AEON và 3 thương vụ không thành công ở Việt Nam
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam và 4 lần hợp tác với các đối tác trong nước nhưng đến nay chưa có lần hợp tác nào mang lại quả ngọt cho ông lớn bán lẻ đến từ Nhật Bản này.
Thẻ Vpoint làm mới thói quen tiêu dùng của giới trẻ Hải Phòng
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
Người Việt chi tiền nhiều nhất cho mặt hàng nào khi mua sắm online?
Không phải thời trang, phụ kiện làm đẹp, người tiêu dùng Việt Nam chi tiền nhiều nhất khi mua sắm qua mạng với mảng du lịch, vận chuyển, dịch vụ thuê, đặt xe.
Sẽ cấm quảng cáo rượu, bia trên 15 độ
Sau khi xem xét các phương án đưa ra, Thường trực Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã thống nhất với quy định "cấm quảng cáo rượu, bia trên 15 độ cồn".
'Crazy Rich Asians' có tả đúng cuộc sống của giới siêu giàu Singapore?
Bộ phim tình cảm hài của đạo diễn Jon M. Chu bị cho là mô tả lối sống phô trương của giới giàu mới nổi chứ không phải người giàu lâu đời ở Singapore.
TGĐ Điện Quang: ‘Chúng tôi đổi mới vì trải nghiệm sống của khách hàng’
Qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, Điện Quang ngày càng nâng tầm vị thế trên thị trường và cả trong lòng người Việt, nhất là khi công bố các giải pháp công nghệ 4.0 mới đây.
Khử mùi và diệt khuẩn không khí với sản phẩm 100% ‘made in Vietnam’
Cair là sản phẩm do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu và phát triển, có thể khử mùi và khử độc triệt để trong không khí.