Loạt hình xăm cổ vũ mọi người vượt qua dịch Covid-19
Hình ảnh bác sĩ đeo khẩu trang với gương mặt vui tươi nhằm truyền tải sự khích lệ, động viên mọi người chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
825 kết quả phù hợp
Hình ảnh bác sĩ đeo khẩu trang với gương mặt vui tươi nhằm truyền tải sự khích lệ, động viên mọi người chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Cổ động viên xứ sở sương mù có lẽ chưa quên khoảnh khắc Zlatan Ibrahimovic thực hiện pha "ngả bàn đèn" đánh bại thủ môn Joe Hart của tuyển Anh cách đây 8 năm.
Điểm đến đầu tiên trong loạt 5 chuyến đi của hành trình “bứt phá lẽ thường” tìm được chủ nhân, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đậm chất “Open to More” - mở ra chân trời đầy cảm xúc.
Chiến dịch “True love” của PNJ chiến thắng hạng mục “Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất” do công ty PR Newswire tổ chức.
Xuất hiện trong clip mới với hình tượng lịch lãm, phong độ, Sơn Tùng M-TP chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng vào đề cử “100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới”.
10/10 là ngày thành lập đảng Lao động Triều Tiên và cũng là thời điểm quan trọng ngay trước thềm cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.
Từ 10/7 đến 23/7, thương hiệu thời trang bán lẻ Nhật Bản Uniqlo khởi động chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn” như lời tri ân đến tất cả khách hàng Việt Nam.
Nhiều người trẻ vùi mình trong công việc, mất cân bằng cuộc sống và phải học cách “tắt để bật”, nghỉ ngơi nhằm tái tạo năng lượng.
Hai mẫu xe máy điện VinFast Impes và Ludo hứa hẹn là phương tiện di chuyển an toàn, tiết kiệm cho học sinh khi sở hữu chất lượng đạt chuẩn châu Âu và mức giá hấp dẫn.
So với mặt bằng chung nhạc Việt, “Có chắc yêu là đây” là sản phẩm dễ thương và tích cực. Nhưng so với những kỳ vọng riêng về Sơn Tùng M-TP, MV gây tiếc nuối.
Là tân binh trong ngành điện lạnh, Sunhouse đã có màn chào sân ấn tượng với chiến dịch truyền cảm hứng, gửi gắm khát vọng chinh phục đỉnh cao.
Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới, nhan sắc của Nana hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả bởi thân hình gầy gò, thiếu sức sống.
Thử thách cover điệu nhảy của Huỳnh Lập với giai điệu bắt tai, vui nhộn và động tác dễ thực hiện đã thu hút nhiều TikToker cùng trổ tài.
Năm nay, "Nhà là nơi ta ghiền suốt đời" là thông điệp mới được Fami nhắn gửi đến cộng đồng, nhân ngày Gia đình Việt Nam.
Tại sự kiện của PRO Việt Nam, dàn sao đình đám đã cùng nhau lan tỏa thông điệp đẹp về việc chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Trong thời kỳ “bình thường mới”, những bàn tay sẵn sàng giúp đỡ người dễ bị tổn thương bởi đại dịch, như cách T&T Group đã làm qua chương trình Vững tin Việt Nam, càng ý nghĩa hơn.
Giành chiến thắng trước 2 đội bóng V.League, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu do huấn luyện viên Trần Minh Chiến dẫn dắt đã gây ấn tượng mạnh.
Với nhiều ca khúc truyền tải thông điệp về đất nước và con người, V.Music từng là làn gió mới, được kỳ vọng. Nhưng kể từ khi tan rã, không ai trong nhóm thành công.
Những bức tranh tường có nội dung phòng chống dịch và tri ân đội ngũ nhân viên y tế của Ray Andree và Bayu Rahardian (Indonesia) nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Một số gương mặt nổi tiếng tại châu Á từng nhận được sự ưu ái nhờ mặc đẹp trang phục Chanel đắt đỏ.