Điều cần làm ngay lập tức để ngăn dịch sởi tiếp tục lan rộng
Bài học lây nhiễm chéo dịch sởi năm 2014 ở phía Bắc và 2018 ở phía Nam cho thấy khả năng xảy ra lây nhiễm chéo của dịch sởi năm nay vẫn có.
29.249 kết quả phù hợp
Điều cần làm ngay lập tức để ngăn dịch sởi tiếp tục lan rộng
Bài học lây nhiễm chéo dịch sởi năm 2014 ở phía Bắc và 2018 ở phía Nam cho thấy khả năng xảy ra lây nhiễm chéo của dịch sởi năm nay vẫn có.
Cựu tiền đạo Man City Edin Dzeko gây ngỡ ngàng với diện mạo gần như không thể nhận ra trong bức ảnh anh chia sẻ sau chấn thương nghiêm trọng ở đợt FIFA Days tháng 3 này.
Uống cà phê lúc nào để tránh mất ngủ?
Cà phê giúp chúng ta tỉnh táo, tăng cường năng lượng. Tuy nhiên, uống cà phê quá muộn có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và gây hại sức khỏe.
Thấy gì khi ‘Nàng Bạch Tuyết’ thua đau trước phim Việt
Khán giả Việt ngày càng ưu tiên các chất liệu văn hóa gần gũi, quen thuộc. Giữa dòng chảy chuyển dịch đó, "Snow White" dù nỗ lực vẫn không có cơ hội tìm được vị trí như kỳ vọng.
Phim 19+ của Park Ji Hyun chắp vá, lê thê
"Nghề siêu khó nói" kể câu chuyện dở khóc dở cười, từ nữ nhà văn cổ tích chuyển sang viết truyện người lớn. Ngoài yếu tố giải trí, bộ phim lộn xộn với kịch bản chắp vá, lê thê.
Người tiếp xúc với bệnh nhân sởi nên làm gì?
Bệnh sởi lây lan nhanh nhất trong số các bệnh truyền nhiễm, bệnh lây qua không khí khi người bị nhiễm bệnh ho hoặc hắt hơi.
Tổng thống Brazil sắp thăm cấp nhà nước đến Việt Nam
Nhận lời mời của Chủ tịch nước Lương Cường, Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva sẽ thăm cấp nhà nước đến Việt Nam trong thời gian 27-29/3.
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
10 đồng hồ xanh ấn tượng từ 5.875 USD
Trong khi Breitling, Tudor và Rolex dẫn đầu xu hướng sắc xanh, các thương hiệu mới như Taos cũng bắt trào lưu, sáng tạo hơn với mô phỏng vải tweed xanh qua kỹ thuật vẽ tiểu họa.
Khi Bạch Tuyết da không 'trắng như tuyết'
Thật dại dột xiết bao khi lờ đi những hương vị mới mẻ, và quyết định bỏ qua một món ăn chỉ vì màu sắc của nó không như những gì mà người ta tưởng tượng ban đầu.
Người trẻ 'đánh cược' với niềm tin trong tình yêu
Lấy cảm hứng từ những “tình lầm”, những đổi thay và vụn vỡ, những hạnh phúc và ấm áp, “Muốn yêu lầm” - tập truyện ngắn đầu tay của Võ Duy Khánh là sự “đánh cược” với niềm tin trong tình yêu.
'Cùng sách bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc'
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ tư năm 2025 lan tỏa những thông điệp “Văn hóa đọc - Kết nối cộng đồng”, “Cùng sách bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”, “Đọc sách - làm giàu tri...
Vì sao chúng ta quên sạch ký ức khi còn là trẻ sơ sinh?
Dù nhiều lần cố gắng nhớ lại, chúng ta vẫn không thể nhớ được những ký ức, trải nghiệm khi chưa biết nói, biết đi.
Điều gì xảy ra khi mặc bikini đi trượt tuyết?
Thế giới đầy rẫy thông điệp, nhưng chỉ những thứ nổi bật mới được chú ý! Mặc áo khoác dày trên bãi biển sẽ khiến bạn trông rất khả nghi, và mặc đồ tắm đi trượt tuyết cũng khiến bạn trông điên rồ...
Dậy từ 3h30, cụ ông lái 370 km đến Hà Nội thi sáng tạo VF 3
Không khí tại 3 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trong ngày diễn ra “Ngày hội sáng tạo VF 3” càng về chiều càng trở nên sôi động.
Toyota bền bỉ truyền tải thông điệp di chuyển xanh đến giới trẻ
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Khách Tây chờ 50 phút giữa trời 35 độ C cho một ổ bánh mì ở TP.HCM
Giữa thời tiết khoảng 35 độ C, Steven (quốc tịch Anh) "đội" nắng đợi mua một ổ bánh mì để thỏa cơn tò mò tại Lễ hội Bánh mì 2025.
Không chỉ khiến cả thế giới bóng đá choáng ngợp với tốc độ và bản năng ghi bàn sát thủ, Kylian Mbappe còn đang từng bước ghi dấu ấn trên thương trường với tư duy đầu tư táo bạo và khác biệt.
Lý do giày cao gót bị nam giới hiện đại 'ghẻ lạnh'
Từng là món đồ chỉ dành cho đàn ông để thể hiện sự nam tính và địa vị xã hội trong nhiều thế kỷ, giày cao gót giờ đây bị "ghẻ lạnh", thường chỉ dành cho phụ nữ.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.