Hà Nội không gỡ biển cấm taxi ở 11 tuyến phố
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội khẳng định không gỡ biển cấm taxi tại 11 tuyến phố vì đây là biện pháp cần thiết để giảm ùn tắc giao thông.
153 kết quả phù hợp
Hà Nội không gỡ biển cấm taxi ở 11 tuyến phố
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội khẳng định không gỡ biển cấm taxi tại 11 tuyến phố vì đây là biện pháp cần thiết để giảm ùn tắc giao thông.
Qualcomm công bố phiên bản Windows 10 mobile PC 'luôn kết nối'
Sáng 5/12 (giờ địa phương), Qualcomm giới thiệu phiên bản Windows 10 mobile PC Always Connected tại Qualcomm Snapdragon Summit 2017.
Chi gần 14.000 tỷ, người Sài Gòn vẫn chưa thoát được kẹt xe, ngập nước
Dù UBND TP.HCM đã chi gần 14.000 tỷ đồng để giảm ùn tắc giao thông và ngập nước nhưng cử tri phản ánh tình trạng này vẫn chưa được khắc phục.
‘Đừng đổ xô đi làm xe ôm công nghệ kẻo như theo voi hít bã mía’
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhấn mạnh các hãng taxi cần thận trọng khi muốn làm xe ôm công nghệ, cần tính toán kỹ khả năng thu hồi vốn đầu tư cũng như lợi nhuận.
Nhà nước sẽ định danh rõ ràng Uber, Grab là ai
Các cơ quan quản lý Nhà nước cho rằng cần phải xác định Uber, Grab là loại hình vận tải hành khách nào thì mới có cơ chế quản lý phù hợp.
Thủ tướng làm Trưởng ban chỉ đạo chống ùn tắc giao thông HN, TP.HCM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo thành lập Ban chỉ đạo triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội do Thủ tướng đứng đầu.
Nước cờ khiến trận tỉ thí giữa Flores và Chưởng môn Kiệt đổ bể
Thông tin Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cử môn đệ giao lưu võ học với chuẩn võ sư Pierre Francois Flores có thể khiến cuộc tỉ thí được chờ đợi nhất đổ bể.
Cấm xe máy vào nội đô: Khó nhất là thay đổi thói quen của người dân
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Đà Nẵng xây dựng 'thành phố bốn an' nhưng người dân còn bất an
Đà Nẵng đang nỗ lực xây dựng "thành phố bốn an" gồm: An ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội nhưng người dân nơi đây vẫn còn nhiều bất an.
Ùn tắc giao thông đang 'đốt' của Hà Nội hơn nửa tỷ USD mỗi năm
Đại biểu Nguyễn Phi Thường cho rằng hạn chế phương tiện cá nhân là việc cấp thiết bởi ùn tắc đang "đốt" của Hà Nội 12.800 tỷ đồng mỗi năm, chưa kể gây ô nhiễm môi trường.
Hà Nội khẳng định không gian dối trong kết quả khảo sát cấm xe máy
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
'Hà Nội không vội vàng khi đề xuất cấm xe máy vào nội đô'
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Cấm xe máy để giảm ùn tắc, ô nhiễm
Với lộ trình cấm xe máy vào năm 2030 của Hà Nội có nhiều ý kiến trái chiều. Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện khẳng định đây là hành động cần thiết để giảm TNGT, giảm ô nhiễm
85% người được khảo sát đồng ý cấm xe cá nhân vào nội đô
Trong 16.000 người đang sinh sống ở Hà Nội được khảo sát có đến 85% người dân đồng ý cấm xe cá nhân, 96% ý kiến ủng hộ xử lý lấn chiếm vỉa hè.
Thủ tướng muốn 'hạ nhiệt' giao thông Hà Nội
Sáng 16/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng có cuộc làm việc với lãnh đạo Hà Nội và các bộ, ngành về giải pháp chống ùn tắc giao thông.
Lindsay Lohan tái xuất sau scandal bị bạn trai bạo hành
“Cô gái lắm chiêu” Lindsay Lohan tham gia một sự kiện hôm 10/1 với diện mạo tươi tắn. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô sau scandal tình ái với vị hôn phu cũ.
9 phát minh giúp thay đổi thế giới năm 2016
Máy bay viện trợ nhân đạo, chatbot luật sư, đồ chơi cho trẻ tự kỷ... là những phát minh công nghệ mang tính đột phá, giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Chưa chốt thời điểm đề xuất thu phí ôtô vào Hà Nội
Việc thu phí ôtô nằm ở chùm giải pháp giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội trong tương lai.
Hà Nội nghiên cứu đề án thu phí ôtô vào nội đô
Ông Lê Đỗ Mười, Phó viện trưởng Viện Chiến lược và phát triển GTVT (Bộ GTVT), cho biết nhiều nước trên thế giới đã áp dụng việc thu phí ôtô vào trung tâm thành phố.
Đề xuất hạn chế nhập xe máy, ôtô cá nhân vào TP.HCM
Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế TP.HCM đề xuất thành phố có thể hạn chế nhập xe gắn máy, đồng thời hạn chế tăng lượng ôtô trong khi cơ sở hạ tầng chưa phát triển kịp,