'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
5 kết quả phù hợp
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Tại sao logo của các thương hiệu thường nằm bên trái?
Vì là bộ mặt của thương hiệu nên vị trí đặt logo cũng phải có ý nghĩa và lý do riêng để đảm bảo người tiêu dùng sẽ ghi nhớ tới nguồn gốc sản phẩm.
Thương hiệu thời trang đắt đỏ nào được sao Hàn yêu thích nhất?
Các nhà mốt đình đám trên thế giới như Chanel, Dior hay Gucci luôn là những cái tên được sao Hàn ưu ái.