VietnamWorks cùng nhân sự Việt viết tiếp câu chuyện vị thế sự nghiệp
Một thế hệ nhân sự Việt Nam đang muốn định nghĩa lại thành công. Họ không chỉ tìm kiếm chức danh mà còn muốn tạo dấu ấn riêng trong sự nghiệp.
1.677 kết quả phù hợp
Một thế hệ nhân sự Việt Nam đang muốn định nghĩa lại thành công. Họ không chỉ tìm kiếm chức danh mà còn muốn tạo dấu ấn riêng trong sự nghiệp.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Lắng nghe những chia sẻ thực tế về bí quyết mua sắm an toàn và an tâm trên không gian số từ chính người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
VinFast cùng 2 công ty sản xuất, phân phối thiết bị, phần mềm Việt Nam đã trúng thầu gói cung cấp xe buýt điện và hạ tầng trạm sạc do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khoai Lang Nướng không tìm kiếm sự nổi bật qua các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng bằng sự tự nhiên và ấm áp.
Quy mô mảng xe bay được dự báo có thể đạt hàng chục tỷ USD trong thập kỷ tới. Ngày càng nhiều bên tham gia vào mảng xe bay, bao gồm Toyota, Honda và có thể cả thương hiệu Việt.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Trước diễn biến của bão Kalmaegi, hệ thống Saigon Co.op kích hoạt kế hoạch ứng phó khẩn cấp, tập trung nguồn lực cho các siêu thị khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
Nhập khẩu trái cây từ Mỹ vào Việt Nam tăng mạnh, phản ánh nhu cầu lớn của người tiêu dùng trong nước đối với hàng có tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên, hàng Việt cũng đang bắt đầu tạo dựng chỗ đứng ở phân...
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Sách “Rồng đen - Voi đỏ: Một nghiên cứu về doanh nhân Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX” cho thấy khả năng tranh thương cũng như kỹ nghệ của người Việt trước người Pháp và thương nhân ngoại kiều 100 năm...
Bước chân vào Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) những ngày này, du khách như lạc vào một “Việt Nam thu nhỏ” giữa mùa thu Hà Nội.
Hội chợ Mùa Thu lần đầu diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) đang trở thành điểm hẹn mới cho người dân và du khách với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.
Bên dưới tòa nhà Union Square, kết nối trực tiếp với ga ngầm metro Nhà hát Thành phố, là tổ hợp bán lẻ lớn nhất Đông Nam Á, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách nước ngoài.
Chuyến đi xuyên lục địa của anh Nguyễn Thanh Hải (kênh Trà đá Ôtô) là hành trình ấn tượng với sự đồng hành của VinFast VF 7 - mẫu ôtô thuần điện thương hiệu Việt.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Vinpearl được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025", theo xếp hạng của Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.