Gạo Mường đưa ‘hạt ngọc’ Tây Bắc lên sàn TMĐT
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
1.678 kết quả phù hợp
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
Vương vấn hoài niệm, nhiều người đã bắt tay vào hành trình khởi nghiệp kinh doanh sản vật mang bản sắc địa phương, làm sống lại những thức quà thời thơ bé.
Nỗ lực không ngừng với tiêu chí “củng cố - phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang đạt được nhiều thành tích kinh doanh, đồng thời đóng góp không nhỏ cho cộng đồng.
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Quần áo, phụ kiện hay đồ lưu niệm ít đụng hàng từ local brand có thể là món quà Giáng sinh độc đáo bạn đang tìm.
Tủ sách Doanh nhân Việt Nam được giới thiệu tới công chúng sáng 7/12 tại Đường sách TP.HCM.
Theo nhiều dự báo, lượng ôtô điện và xe hybrid cắm sạc bán ra trong năm nay có thể tăng gấp đôi so với năm 2020, đạt khoảng 6 triệu chiếc.
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
Bên cạnh bộ đôi VF e35 và VF e36, hãng xe Việt Nam còn mang đến triển lãm những ý tưởng và công nghệ nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang “phương tiện xanh”.
Nutifood muốn đưa những giá trị dinh dưỡng của sâm Ngọc Linh vào phục vụ sức khỏe, xa hơn nữa là xây dựng thương hiệu thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế.
Toyota Land Cruiser được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi và hỗ trợ vận hành, trong khi VinFast President có ưu thế về không gian sang trọng và sức mạnh động cơ.
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Sáng 9/11 tại Hải Phòng, VinFast đã bàn giao cho Tập đoàn Phongsubthavy (Lào) lô 18 xe ôtô, gồm 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp.
Đóng cửa showroom hơn 5 tháng do dịch bệnh, song Ru9 vẫn đảm bảo doanh số và nằm trong top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki.
Từ tháng 11, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ViettelPay khi thực hiện các giao dịch mua hàng trên Tiki phiên bản web.