Mỹ phẩm L.O.T.U.S. Herbal Skin xây dựng thương hiệu từ chất lượng
Công ty TNHH TM DV SX Đào tạo Sonny ra đời năm 2013, giới thiệu dòng mỹ phẩm Sonny và thương hiệu mỹ phẩm L.O.T.U.S Herbal Skin Việt Nam.
1.680 kết quả phù hợp
Công ty TNHH TM DV SX Đào tạo Sonny ra đời năm 2013, giới thiệu dòng mỹ phẩm Sonny và thương hiệu mỹ phẩm L.O.T.U.S Herbal Skin Việt Nam.
Trước sự cạnh tranh khắc nghiệt, nhiều thương hiệu Việt đã tìm được hướng đi riêng nhằm giữ được miếng bánh thị phần.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Đại biểu Quốc hội Trần Thị Quốc Khánh cho rằng cần xử nghiêm vụ việc Khaisilk bán hàng Trung Quốc, với tinh thần thà mất một Khaisilk mà cứu được doanh nghiệp khác, cảnh tỉnh họ.
Một ngày sau khi ra quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm của Khaisilk, sáng nay, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định Khailsilk đã vi phạm pháp luật, gây tổn hại thương hiệu Việt.
Doanh nhân Lâm Minh Chánh cho rằng ông chủ Khaisilk nên làm cái gì đó thật đặc biệt cho xã hội, để chứng tỏ sự hối lỗi của mình, bằng không sẽ rất khó để lấy lại uy tín.
Nhiều độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng với thương hiệu Khaisilk khi ông chủ Hoàng Khải thừa nhận gần 30 năm nay bán khăn lụa nhập từ Trung Quốc.
Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.
Giải nhất 500 triệu đồng và các giải nhì, ba đã được trao trang trọng và công khai cho những người chiến thắng trong cuộc thi “Chọn xế yêu cùng Vinfast” chiều 22/10 tại Hà Nội.
Nguyên nhân trực tiếp giúp khối tài sản của vị đại gia họ Trịnh tăng mạnh là đà tăng liên tục của cổ phiếu CTCP Xây dựng FLC Faros, nơi ông nắm giữ tới gần 70% vốn.
Vừa qua, nhãn hàng mỹ phẩm TraUmi được trao giải “Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2017”.
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2017 có sự tham gia của hơn 10 nhà thiết kế và thương hiệu Việt.
Sau 5 năm phát triển, Moon Beauty dần được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Bên cạnh đó, công ty cũng được vinh danh tại nhiều lễ trao giải lớn nhỏ.
Tối 12/10 tại TP.HCM, công ty mỹ phẩm S2B Beauty tổ chức chương trình “S2B convention” với sự tham gia của hơn 500 đại lý, nhà phân phối toàn hệ thống trong và ngoài nước.
Giải thưởng do Viện Công nghệ chống làm hàng giả, Hiệp hội chống làm hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Cục Quản lý thị trường, Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ tổ chức.
Nhãn hàng C’Vin vừa được công nhận là một trong 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 vào sáng 12/10 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.
Thương hiệu điện thoại Việt sẽ mở rộng thị trường ra các nước Vùng Vịnh, bao gồm Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng đến nay, cái tên Thorakao chỉ còn trong ký ức những người tiêu dùng ở ngưỡng tuổi 40.
Tại sự kiện Truyền thông và Tôn vinh, mỹ phẩm Hằng JoJo vừa nhận danh hiệu Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017-2018.
Rất nhiều người Việt yêu thích việc tập thể dục tại nhà và mong muốn sắm cho mình những thiết bị chuyên dụng.