Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
1.795 kết quả phù hợp
Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
Những người thức trắng đêm dù không săn sale Black Friday
Nhân viên của các sàn thương mại điện tử, thương hiệu bán lẻ đều có khoảng thời gian bận rộn, căng thẳng với cả "núi" công việc trong dịp sale lớn nhất năm.
Mega và nhà thuốc An Khang tài trợ quà sức khỏe cho bà con Tiền Giang
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Không tiếc tiền mua phụ kiện khi tậu smartphone mới
Người Việt đang sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sở hữu các món phụ kiện chất lượng. Trung bình, mỗi người chi 1-5 triệu đồng tiền phụ kiện khi mua các dòng smartphone mới.
Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam
Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lộ diện khách thuê mới
Một tháng kể từ khi Phin Deli rời đi, đến nay khách thuê mới ở mặt bằng đắt đỏ tại Ngã 6 Phù Đổng đã chính thức lộ diện.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng
Khối tài sản của Paris Hilton và chồng doanh nhân chênh lệch lớn. Tuy nhiên, điều đó không khiến Carter Reum bị mang tiếng cưới vợ vì tiền.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Các ông bố không hiểu xu hướng 'giày của bố'
Sneakers bản to, cổ điển đang bán chạy. Nhiều người phải chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để mua mẫu phụ kiện.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Rolex đổ lỗi khi tiếp tục tăng giá đồng hồ
Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đổ lỗi cho sự thay đổi tỷ giá hối đoái là nguyên nhân dẫn đến việc tăng giá ở châu Âu đối với các mẫu đồng hồ sang trọng.
Chuyển đổi số ngành bán lẻ - khi đường đua mở
Tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành hệ thống, tăng cường trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm những hình thức phân phối mới là nhu cầu và động lực tăng trưởng của các nhà bán lẻ.
Những tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng được một số họa sĩ đương đại vẽ minh họa xuất hiện ngày càng nhiều mang tới cho công chúng một cảm giác khác lạ khi cầm sách trên tay.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
GO! hợp tác Garena tổ chức chuỗi sự kiện gaming
Trung tâm thương mại GO! kết hợp với Liên Quân Mobile mở ra sân chơi lớn cùng vô vàn hoạt động thú vị cho người trẻ tại 9 tỉnh thành Việt Nam.