Lộ diện đối tác của Thế Giới Di Động tại Indonesia
MWG đã bắt tay với Erajaya thành lập liên doanh bán lẻ Era Blue, đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 tại Indonesia.
1.795 kết quả phù hợp
Lộ diện đối tác của Thế Giới Di Động tại Indonesia
MWG đã bắt tay với Erajaya thành lập liên doanh bán lẻ Era Blue, đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 tại Indonesia.
Nhà mạng nhận ‘bão’ 1 sao vì cắt hợp đồng tài trợ Chelsea
Three (3) phải nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ người hâm mộ Chelsea, sau quyết định dừng hợp tác với đội bóng giữa giai đoạn khó khăn.
Đến Thảo Điền mua sắm, nghe nhạc, thử món Trung Đông dịp cuối tuần
2 hội chợ diễn ra trong chiều tối ngày 12/3 có thể là điểm đến "all-in-one" phù hợp để bạn thư giãn và hẹn hò.
Nhà mạng Anh dừng hợp tác với Chelsea
Three, nhà tài trợ áo đấu của câu lạc bộ Chelsea, chấm dứt hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh mỗi năm sau khi chính phủ Anh phong tỏa tài sản của ông chủ đội bóng.
Thương hiệu ngoại săn mặt bằng flagship ở TP.HCM
Nhiều tập đoàn bán lẻ lớn vẫn âm thầm đem thêm thương hiệu quốc tế mới về Việt Nam trong năm nay, với những mặt bằng đầu tiên thường có quy mô lớn, ở trung tâm thành phố.
Loại vải mang tính biểu tượng của Chanel
Trong show diễn mới nhất, thương hiệu Pháp tôn vinh chất liệu đã giúp làm nên tên tuổi. Các thiết kế có phom dáng cổ điển, màu sắc trung tính.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Uniqlo mở liên tiếp 2 cửa hàng trong mùa xuân hè 2022
Đây đều là những cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn, trong đó cửa hàng tại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM) mang tính chiến lược của thương hiệu.
Có gì bên trong tổ hợp mua sắm, ẩm thực Regal Food?
Hướng đến đổi mới trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Regal Food giới thiệu 4 thương hiệu chính: Regal Deli, Regal Bistro, Regal Coffee, Regal Wine&Cigar.
Làm thế nào để mua kit test Covid-19 đạt chuẩn?
Được giới thiệu 3 loại kit test nhanh Covid-19 với các mức giá khác nhau, chị Trà My (Hà Nội) quyết định mua loại đắt nhất vì cho rằng có độ chính xác cao nhất.
Rao bán lại quà sau lễ tình nhân ở Trung Quốc
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
Đông Tây Group ra mắt thương hiệu Đông Tây Hotel tại Phú Quốc
Đông Tây Hotel là khu khách sạn nghỉ dưỡng do Công ty CP Đông Tây Land đầu tư. Công trình chính thức đi vào hoạt động tại đảo ngọc với quy mô lớn, nhiều hạng phòng sang trọng.
iPhone bán chạy gấp đôi tại Việt Nam, bất chấp dịch Covid-19
Doanh số iPhone tại Việt Nam bùng nổ trong năm 2021, dù Táo khuyết chỉ đứng thứ 5 về thị phần ở thị trường trong nước.
Hiểu về tranh Tết qua những cuốn sách
Các cuốn sách như “Tranh Tết nét tinh hoa truyền thống Việt”, “Dòng tranh dân gian Việt Nam”, “Tranh dân gian Hàng Trống" giúp bạn đọc hiểu sâu về dòng tranh dân gian.
Thời trang nhanh lên ngôi khi người châu Á đón Tết Nguyên đán
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Thế Giới Di Động thu hơn 5 tỷ USD trong đại dịch
Quy mô tổng tài sản của MWG được mở rộng thêm 37% lên gần 63.000 tỷ đồng, trong đó lượng tiền và tiền gửi ngân hàng chiếm gần 18.400 tỷ đồng.
Uniqlo tạo dấu ấn với loạt trải nghiệm độc đáo mùa Tết
Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Hành trình hướng tới 10 tỷ USD của nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".