Phối đồ sành điệu với loạt item ưu đãi lớn dịp cuối năm
Không cần tốn hàng triệu đồng cho những món đồ đắt đỏ, hội chị em vẫn có thể làm mới và nâng cấp phong cách với loạt sản phẩm thời trang ưu đãi lớn trong dịp 12/12.
1.795 kết quả phù hợp
Phối đồ sành điệu với loạt item ưu đãi lớn dịp cuối năm
Không cần tốn hàng triệu đồng cho những món đồ đắt đỏ, hội chị em vẫn có thể làm mới và nâng cấp phong cách với loạt sản phẩm thời trang ưu đãi lớn trong dịp 12/12.
Mia.vn thành công kêu gọi gói đầu tư triệu USD từ Skylink Group
Chiến lược hợp tác với Skylink Group sẽ giúp Mia.vn mở rộng hoạt động bán lẻ và chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hành lý hàng đầu Việt Nam.
Võ sĩ quyền anh Tommy Fury đam mê áo hoodie
Từ những chiếc áo hoodie bình dân đến hàng hiệu, Tommy Fury luôn có cách phối để thể hiện vẻ nam tính.
'Ma trận' giảm giá trên các sàn thương mại điện tử
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Xu hướng nam giới dùng trang sức
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
MUJI khởi động tuần tri ân, kỷ niệm một năm vào Việt Nam
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Uniqlo ra mắt bộ sưu tập +J thu đông 2021
Bộ sưu tập +J thu đông 2021 sẽ lên kệ tại hệ thống cửa hàng của Uniqlo và các nền tảng trực tuyến vào ngày 26/11.
Dấu ấn của thời trang ngoại cỡ
Thời trang ngoại cỡ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ của làng mốt trong năm 2021. Nhiều gương mặt như Precious Lee, Yumi Nu thu hút sự quan tâm từ khán giả.
Các chuỗi bán lẻ Nhật đồng loạt mở rộng sau giãn cách
Các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Uniqlo, ReFa, Arabica đã và đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán hàng tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.
TopZone đạt doanh thu vượt kỳ vọng sau gần một tháng ra mắt
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Trải nghiệm mua đồ Apple tại TopZone có gì khác biệt?
Không gian, nhân viên, dịch vụ đúng chuẩn Apple mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
J&T Express mở rộng hợp tác để tiếp cận nhiều khách hàng
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Sàn thương mại điện tử tất bật chuẩn bị ngày ‘sale to’ 11/11
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.