Dàn hot girl mặt chữ điền: Nữ tính, sexy đều đủ cả
Nam Thương, Hà Trúc, Trúc Anh và Kaity Nguyễn đều sở hữu đôi má bánh bao, gương mặt chữ điền.
1.807 kết quả phù hợp
Dàn hot girl mặt chữ điền: Nữ tính, sexy đều đủ cả
Nam Thương, Hà Trúc, Trúc Anh và Kaity Nguyễn đều sở hữu đôi má bánh bao, gương mặt chữ điền.
Cuộc đua mở rộng điểm bán của 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi Việt
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.
Khi 'quét' trở thành xu hướng mua sắm của thế giới
Khó có thể phủ nhận sự lên ngôi của tính năng “quét” (scan) khi phần lớn ứng dụng đều có khả năng quét các mã hóa, phục vụ kết nối, thanh toán hay tìm hiểu thông tin.
Chuỗi bán lẻ sản phẩm hành lý Lug đánh dấu cột mốc mở 50 cửa hàng
Trong một tháng, chuỗi bán lẻ hành lý Lug khai trương 10 cửa hàng, nâng con số tổng toàn quốc lên 50 - trở thành chuỗi bán lẻ hành lý có số lượng nhiều nhất Việt Nam.
Đế chế Topshop đệ đơn phá sản, đóng toàn bộ cửa hàng ở Mỹ
Thương hiệu thời trang bình dân của Anh đệ đơn xin bảo hộ phá sản, đồng thời đóng toàn bộ 11 cửa hàng Topshop và Topman tại Mỹ.
Bị cấm vận ở Mỹ, điện thoại Huawei mua ít, bán nhiều tại Việt Nam
Theo chia sẻ từ các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, doanh số smartphone Huawei sụt giảm nhiều so với thời gian trước. Bên cạnh đó, lượng người dùng bán thiết bị cũng tăng cao.
Thế giới Di động, Digiworld có bị ảnh hưởng khi Mỹ cấm vận Huawei?
Các chuyên gia VnDirect cho rằng Thế giới Di động và FPT Retail chịu ảnh hưởng không đáng kể vì điện thoại Huawei chiếm 4-6% tổng doanh thu, trong khi Digiworld hưởng lợi.
Thương hiệu hành lý Lug 'chào sân' với định vị mới
Lug chính thức tái định vị thương hiệu với tầm nhìn trở thành chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất thị trường Việt, sẵn sàng gói trọn mọi hành trình.
Thương chiến với Mỹ, người TQ không còn vung tay tiêu tiền như trước
Mức tiêu thụ giảm dần của người dân thành thị Trung Quốc có thể gây ra những hậu quả nặng nề cho nền kinh tế vốn đã tăng trưởng chậm lại vì cuộc chiến thuế quan kéo dài với Mỹ.
Auchan xả hàng, người Việt tranh cướp, xả rác
Quả táo cắn dở, hộp sữa khui uống tại chỗ rồi vứt lại, chen lấn,giành giật hàng khuyến mãi... xuất hiện ở tất cả siêu thị Auchan đang thanh lý hàng tồn trước khi rút khỏi Việt Nam.
Điều gì xảy ra nếu Toyota không hợp tác với BMW để tạo ra Supra?
Nếu không hợp tác với BMW, thiết kế của Toyota Supra 2020 có lẽ sẽ khác. Các nhà thiết kế của Budget Direct đã vẽ ra 8 phiên bản Toyota Supra, kết hợp với những hãng xe khác nhau.
Auchan chính thức đóng cửa 15 siêu thị từ 2/6
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Auchan cho biết 15 cửa hàng của hệ thống sẽ đóng cửa từ 2/6. Ba siêu thị còn lại tiếp tục hoạt động cho tới khi chuyển nhượng cho đối tác mới.
Thanh Hóa vinh danh chủ công ty gây ô nhiễm, chặn lối ra biển của dân
Công ty TNHH đầu tư du lịch Hải Tiến bị người dân phản đối vì xả thải gây ô nhiễm và chặn lối ra biển. Chủ công ty vừa được tặng danh hiệu Vì sự phát triển của Thanh Hóa.
Nhật Cường Mobile và bức tranh thị trường bán lẻ di động VN
Tại Việt Nam, Nhật Cường và một số đại lý được xếp vào nhóm cấp 2 - vừa kinh doanh hàng chính hãng vừa bán máy xách tay.
Bên trong cửa hàng thể thao Pháp rộng 4.300 m2 tại Hà Nội
Decathlon vừa khai trương cửa hàng thể thao đầu tiên tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội, nhằm đem tới những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi thể thao.
Chi hàng tỷ USD thâu tóm, các tỷ phú Thái đã làm được gì tại Việt Nam?
Cùng đổ hàng tỷ USD vào thị trường Việt Nam, mỗi đại gia Thái Lan có chiến lược kinh doanh riêng và thu về những kết quả khác nhau.
'Game of Thrones' - bom tấn truyền hình kiêm dự án kinh doanh tiền tỷ
Mùa cuối của bom tấn truyền hình “Game of Thrones” đã đi được nửa đường. Tuy nhiên, HBO sẽ còn tiếp tục kiếm bộn tiền từ thiên sử thi về xứ Westeros.
Đồng hồ 10 USD, dùng lại túi trà lọc và thói quen chi tiêu của tỷ phú
Dù số dư tài khoản ngân hàng còn cao hơn cả giá trị GDP của một quốc gia, thói quen chi tiêu tằn tiện của các tỷ phú USD sau sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc và thán phục.
Thương mại điện tử bắt tay cùng nhà bán lẻ - ai là người hưởng lợi?
Thị trường thương mại điện tử bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở”, buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải vào cuộc. Cuối cùng, cái bắt tay giữa các ông lớn này đem đến lợi ích cho ai?
Thoải mái mua đồ 'Gucci', 'LV' trên lề đường ở New York
Vấn đề này đang làm đau đầu các thương hiệu nổi tiếng bởi chúng “cướp trắng” doanh thu bán lẻ và tàn phá hình ảnh cao cấp của họ.