Xiaomi nuôi tham vọng toàn cầu hóa
Là nhà sản xuất smartphone hàng đầu tại Trung Quốc, Xiaomi tỏ rõ tham vọng của mình khi đang có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh sang thị trường Mỹ.
1.816 kết quả phù hợp
Xiaomi nuôi tham vọng toàn cầu hóa
Là nhà sản xuất smartphone hàng đầu tại Trung Quốc, Xiaomi tỏ rõ tham vọng của mình khi đang có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh sang thị trường Mỹ.
Nỗi đau phía sau những khuôn mặt hoàn hảo
Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mơ ước về đường cong chuẩn và khuôn mặt thanh tú, nhưng phía sau vẻ đẹp hoàn hảo ấy là những nỗi đau thể xác mà ít ai biết.
Trang Khiếu sẽ theo nghề cảnh sát nếu không làm người mẫu
Trong buổi giao lưu với khán giả mới đây trong vai trò nhà thiết kế, Trang Khiếu có nhiều chia sẻ về vai trò mới cũng như các kế hoạch trong tương lai.
Chống ngủ nướng, 9X Sài Gòn khởi nghiệp với bánh mì
Rời giảng đường đại học, chàng trai 23 tuổi Hồ Đức Hải đã trở thành ông chủ chuỗi bánh mì chả cá có tên gọi ấn tượng ở TP HCM.
CES châu Á quy tụ hơn 200 hãng công nghệ lớn
Triển lãm công nghệ và điện tử tiêu dùng CES dành cho khu vực châu Á sẽ được tổ chức từ ngày 25/5 đến 27/5 tại Thượng Hải (Trung Quốc), quy tụ nhiều thương hiệu lớn trên toàn cầu.
Thêm một đại gia smartphone Trung Quốc vào Việt Nam
Coolpad - thương hiệu trong top 3 nhà sản xuất smartphone tại Trung Quốc chuẩn bị đổ bộ vào thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm hỗ trợ mạng 4G LTE.
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu và quyền lực cỡ nào?
Cựu nữ diễn viên Thủy Tiên, mẹ chồng của Tăng Thanh Hà hiện nắm giữ vai trò quan trọng trong Tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP).
Thương hiệu đồng hồ Jaquet Droz chính thức đến Việt Nam
Đại diện nhà bán lẻ Frost of London khẳng định thương hiệu Jaquet Droz đã chính thức chấp thuận có mặt tại Việt Nam, đây là một tin vui cho giới sưu tầm đồng hồ cao cấp.
Kem túi 3.000 đồng, quà vặt quá khứ trở lại hút khách Hà Nội
Kem túi, món ăn giải nhiệt mùa hè sau thời gian vắng bóng, đã trở lại thị trường. Với giá bình dân 2.000-3.000 đồng mỗi chiếc, loại kem này đang được nhiều khách Hà Nội đặt mua.
Nhiều điện thoại chính hãng giảm giá dịp nghỉ lễ
Các model giảm giá chủ yếu là máy tầm trung, gồm một số smartphone dòng Galaxy và điện thoại phổ thông Nokia.
Mua OPPO nhận quà tặng và được bảo hành 24 tháng
Khi mua OPPO tại TechOne, người dùng nhận ngay 24 tháng bảo hành và 30 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí - duy nhất tại TechOne.
Vì sao Cao Sao Vàng vắng bóng ở thị trường Việt?
Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.
Khám phá điểm vui chơi dịp lễ thú vị tại Sài Gòn
Dịp 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài gần một tuần. Một địa điểm vui chơi, giải trí đặc sắc với nhiều lễ hội sôi động là lựa chọn lý tưởng cho bạn cùng gia đình trong kỳ nghỉ.
Chủ tịch PNJ: Phải len mình vào cái tốt của thế giới
Thuộc lớp doanh nhân đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất, ở tuổi 58, Chủ tịch Cao Thị Ngọc Dung vẫn hết mình với kinh doanh.
Siêu thị tặng kẹo bông, dụ bé vẽ tranh giúp cha mẹ mua sắm
Để hút khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều siêu thị bắt đầu triển khai các chương trình khuyến mại lớn và lạ, như miễn phí kẹo bông, biểu diễn thời trang, bán hàng giá sốc...
Thương hiệu smartphone HKPhone bất ngờ đổi tên thành ROVI
Sáng ngày 17/4, mọi truy cập vào website HKPhone đều chuyển hướng sang wesbite có tên ROVI.vn. Sự thay đổi này đánh dấu bước chuyển mình bất ngờ của thương hiệu smartphone Việt.
Vì sao iPhone 4S chính hãng giá cao vẫn còn bán tại VN?
Mẫu iPhone có tuổi đời trên 4 năm giá 6 triệu dù các thông số đều đã lạc hậu. Các đại lý cho biết, nhà phân phối chưa có ý định khai tử siêu phẩm một thời này.
Mỗi tháng, những “kỹ sư làng” nơi đây xuất ra thị trường hàng chục nghìn linh kiện đủ các loại, từ bu lông, đinh ốc, ống pô, nan hoa, cần phanh, chân chống giữa, chân chống phụ...
Những mặt hàng giả trứ danh của Trung Quốc
Trang CNBC điểm qua 10 mặt hàng nhái đáng chú ý nhất của Trung Quốc...
5 thương hiệu bị ghét nhất hành tinh
Có muôn vàn lý do để một thương hiệu bị ghét. Đôi khi, chỉ vì mạnh hay quá thành công mà số lượng anti-fan của một nhãn hàng cũng tăng lên.