Dạy con nói sự thật, không sử dụng hình phạt để kỷ luật, giúp con sửa chữa sai lầm là những điều cha mẹ cần làm để giúp con trung thực, theo All Pro Dad.
3.711 kết quả phù hợp
Dạy con nói sự thật, không sử dụng hình phạt để kỷ luật, giúp con sửa chữa sai lầm là những điều cha mẹ cần làm để giúp con trung thực, theo All Pro Dad.
Tiềm năng đầu tư của BST biệt thự trên không InterContinental Hạ Long
Với vị trí hiếm có bên vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Bài hát mới của Jennie bị cấm sóng
KBS đánh giá ca khúc của Jennie không phù hợp để phát sóng. Do đó, "Mantra" không được xuất hiện trong bất cứ chương trình nào của đài này.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Phải bỏ tư duy không quản được thì cấm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm yêu cầu Quốc hội thực hiện tốt hơn nữa chức năng giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước...
Thấy gì từ lớp dạy phụ nữ 'săn đại gia' ở Trung Quốc?
Các trường học đào tạo quý cô thượng lưu nở rộ tại Trung Quốc, giúp học viên đạt mục đích xây dựng hình ảnh cá nhân sang chảnh, lấy chồng giàu hoặc gia nhập ngành giải trí.
Top 10 truyện tranh Predator hấp dẫn nhất mọi thời đại
Predator, quái vật săn mồi ngoài hành tinh, đã trở thành một biểu tượng phản diện cả trong điện ảnh và truyện tranh. Trang Space đã chia sẻ 10 tác phẩm về Predator.
6 quà tặng công nghệ cho tín đồ thể thao nhân dịp 20/10
Đồng hồ thông minh, tai nghe không dây hay máy massage nằm trong số những món quà 20/10 thích hợp cho phụ nữ yêu thích vận động.
BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
Ngày 16/10 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.
Giá bán và trạm sạc - bài toán khó của xe điện Trung Quốc tại Việt Nam
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Cách 'sống chung' với bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
Ngoài việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, những người mắc COPD nên thay đổi lối sống và áp dụng các biện pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp.
Thủ tướng chủ trì Hội nghị triển khai Đề án 1 triệu ha lúa CLC
Theo Thủ tướng, Đề án “Phát triển bền vững một triệu hécta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp" là đề án hết sức ý nghĩa với người nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Đằng sau việc đổi tên máy bay 'made in China' ARJ21
Tập đoàn COMAC (Trung Quốc) ngày càng thể hiện tham vọng thay thế Airbus và Boeing với các dòng máy bay C909, C919, C929 và thậm chí là cả C939.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: 'Xử lý mạnh các hành vi lãng phí'
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm vừa có bài viết "Chống lãng phí", trong đó nêu công tác phòng, chống lãng phí cần được triển khai quyết liệt, đồng bộ với những giải pháp hữu hiệu.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.