Cuộc cạnh tranh cho ngôi vương ở phân khúc sedan hạng B
Sau 6 tháng đầu năm, phân khúc sedan phổ thông vẫn ghi nhận cuộc cạnh tranh chủ yếu diễn ra giữa Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.
2.401 kết quả phù hợp
Sau 6 tháng đầu năm, phân khúc sedan phổ thông vẫn ghi nhận cuộc cạnh tranh chủ yếu diễn ra giữa Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.
Nhờ kết nối không dây cùng thiết kế sang trọng, loa không dây góp phần tạo điểm nhấn cho phòng giải trí theo phong cách tối giản.
Sau 6 tháng đầu năm, nhóm ôtô phổ thông tại Việt Nam vẫn là sân chơi của riêng các hãng ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Doanh số 6 tháng đầu năm đạt hơn 43.000 xe đã giúp Toyota vượt qua Hyundai. Cuộc đua tam mã Toyota, Kia và Hyundai tiếp tục diễn biến gay cấn.
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
Không mất quá nhiều chi phí và tốt cho việc rèn luyện sức khỏe, ngày càng nhiều người trẻ xứ củ sâm lựa chọn đến với bộ môn tennis, nhất là sau đại dịch.
Nếu là tín đồ xê dịch đam mê ẩm thực, bạn chỉ mất 2 giờ di chuyển để bước vào hành trình trải nghiệm thiên nhiên rừng biển và thế giới ẩm thực đa sắc màu tại NovaWorld Ho Tram.
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Mẫu sedan chạy điện được Hyundai kỳ vọng trở thành quân bài chiến lược trong cuộc cạnh tranh với Tesla.
Thị trường ôtô Việt ghi nhận doanh số tháng 6 sụt giảm so với các tháng trước do ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng và nghị định 103 hết hiệu lực.
Dù nhanh chóng cháy hàng, thương hiệu thời trang của tiền đạo Hàn Quốc nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng quần áo, mũ, dép được bán với giá quá đắt.
Hoạt động đào tạo eSports bài bản lần đầu được Samsung Galaxy A tổ chức tại Việt Nam, nhằm định hướng cho người trẻ theo đuổi bộ môn thể thao điện tử chuyên nghiệp.
Không chỉ được tìm hiểu văn hóa xứ kim chi, tham gia chương trình đại học chuẩn Hàn Quốc tại Hutech còn là cách để nhân lực trẻ Việt Nam tiếp cận doanh nghiệp Hàn.
Lee Won Ju và Lim Se Ryung đến Pháp để dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Hai mẹ con ngồi hàng ghế đầu tại show diễn của Chanel.
Khán giả Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi phim truyền hình "Anna" có chi tiết đồng hồ giả được sản xuất từ quốc gia này.
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Khi diện trang phục đời thường đơn giản và không trang điểm đậm, Song Hye Kyo được khen trẻ hơn tuổi 41.
Bà Kim Keon Hee gây ấn tượng với gu thời trang thanh lịch. Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc dùng nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Các hãng xe đang có những động thái khác nhau cho dòng SUV 7 chỗ của mình trước thời điểm chính thức mở bán Ford Everest 2022.
“Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom đã mang sắc đỏ đến khắp gian hàng. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới “săn deal hời”.