20 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2014
Theo báo cáo thường niên của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu InterBrand năm 2014, Apple, Google, Coca-Cola có giá trị lớn nhất thế giới, lần lượt là 118,9, 107,4 và 81,6 tỷ USD.
771 kết quả phù hợp
Theo báo cáo thường niên của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu InterBrand năm 2014, Apple, Google, Coca-Cola có giá trị lớn nhất thế giới, lần lượt là 118,9, 107,4 và 81,6 tỷ USD.
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
Dưới đây không chỉ là những thiên đường mua sắm mà còn là nơi sang chảnh để ăn uống và giải trí, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.
Trong danh sách có nhiều cái tên quen thuộc như Jack Ma, Howard Schultz hay Ralph Lauren
Vào năm 1895, với câu nói “đã chọn được con đường riêng và muốn làm cho Hà Nội cũng tươi đẹp như Paris”, Bạch Thái Bưởi đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp kinh doanh.
Tre già, măng mọc, đó là quy luật của tạo hóa. Thế hệ doanh nhân F1 đang lùi dần vào hậu trường để cho lớp trẻ kế tục con đường kinh doanh. Những cuộc chuyển giao bắt đầu.
Báo cáo năng lực cạnh tranh toàn cầu của diễn đàn kinh tế thế giới WEF định nghĩa năng lực cạnh tranh dựa trên “Hệ thống thể chế, chính sách và các nhân tố quyết định năng suất".
Có khá nhiều người, từ chính khách đến doanh nhân, đeo loại đồng hồ này. Chiếc đồng hồ nhựa cho thấy người đeo coi trọng tính năng và xem thường hình thức.
Cris Ronaldo đã ghi tên mình vào kỷ lục Guinness nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 của cuốn sách ghi lại những điều kỳ lạ của thế giới.
Trong những sự kiện lớn như New York, Paris, London hay Milan Fashion Week, các nhà mốt không chỉ cạnh tranh về thứ tự buổi diễn mà cả độ phủ thông tin trên báo chí.
Đây là những gia đình sáng lập các thương hiệu Mỹ nổi tiếng thế giới trị giá hàng tỷ USD.
Thị trường di động đang trong giai đoạn bão hòa khiến các tên tuổi lớn như Samsung phải không ngừng thay đổi để giữ chỗ đứng cho riêng mình.
Mặc dù có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới nhưng Manchester United vẫn đứng sau Real Madrid và Barcelona về độ giàu có.
Chị Chanh còn có một biệt danh mà không nhiều người biết tới là "nữ hoàng đồ hiệu" của một thời.
Snow, Tsingtao, Heineken... là những thương hiệu bia đang bán chạy nhất và phủ sóng khắp toàn cầu.
Nằm trong top 20 nữ doanh nhân quyền lực nhất thế giới có lãnh đạo của những doanh nghiệp "ông lớn" như Google, Facebook và PepsiCo.
Với những ngôi sao hàng đầu thế giới, hàng hiệu vẫn không thể sánh bằng hàng haute couture trong cuộc chiến váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ.
Sở hữu những số đo đáng mơ ước và khuôn mặt cá tính, Jean Shrimpton, Kate Moss hay Naomi Campbell… là siêu mẫu đắt giá nhất trên sàn catwalk danh tiếng của thế kỷ trước.
Người ta chú ý tới những kiều nữ này không chỉ vì xuất thân "trâm anh thế phiệt", mà còn bởi sự xinh đẹp và tài năng của họ.
Chỉ Pakistan lấy Trung Quốc làm chỗ dựa quân sự, trong khi các nước châu Á tăng cường quan hệ quốc phòng với Mỹ và đẩy mạnh hợp tác lẫn nhau.