Hai phân khúc bất động sản ‘âm thầm’ tăng giá ở Hà Nội
Thị trường văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê tại Hà Nội dù cũng chịu tác động của nền kinh tế chung, nhưng giá chào thuê vẫn không ngừng tăng trưởng.
3.037 kết quả phù hợp
Hai phân khúc bất động sản ‘âm thầm’ tăng giá ở Hà Nội
Thị trường văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê tại Hà Nội dù cũng chịu tác động của nền kinh tế chung, nhưng giá chào thuê vẫn không ngừng tăng trưởng.
MB tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023
Với hai sản phẩm số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2023. Đây cũng là lần thứ năm liên tiếp (2019-2023) MB nhận giải thưởng này.
Combo chơi lễ 'gần, vui, tiết kiệm' cho người dân TP.HCM
Với không gian rộng rãi cùng đa dạng thương hiệu, Thiso Mall Sala thu hút người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Dịp lễ này, nhiều sản phẩm được giảm giá sâu đến 70%.
Thư Kỳ và dàn sao nữ chuộng váy cúp ngực, xẻ sâu
Thư Kỳ và nhiều ngôi sao Hoa ngữ tham gia sự kiện thời trang mới đây. Nữ diễn viên "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện" là cái tên gây chú ý nhất.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Lazada Run khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc
Cuộc thi chạy quy mô Đông Nam Á do Lazada tổ chức khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc, hình ảnh khó quên và thành tích ấn tượng.
Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Cuộc đua thừa kế trong những gia đình giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Nơi Starbucks hay McDonald's phải nhập gia tùy tục
Tại trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc) có một con phố mà mọi nhãn hiệu quốc tế đều phải phiên âm tên bằng tiếng Hàn (Hangul).
Cuộc đua thừa kế đế chế của người giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault rèn luyện môn toán cho 5 người con từ khi còn nhỏ, sau đó giao cho các chức vụ quản lý và cố vấn khi trưởng thành.
Giá vàng nhẫn tăng 2 triệu đồng/lượng trong hơn một tháng qua
Giá vàng thế giới trở lại vùng 2.000 USD/ounce, giúp thị trường vàng trong nước tiếp đà phục hồi phiên cuối tuần hôm nay, trong đó giá vàng nhẫn đã trở lại mốc 57 triệu/lượng.
Những mẫu dây đeo phổ biến trong giới đồng hồ
Ngoài dây da, đồng hồ đeo tay còn nhiều kiểu dây đeo khác như NATO, mesh hay dây cao su.
Du lịch Hồ Tràm 'sống khỏe' dịp lễ 30/4
Vị trí gần TP. HCM, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ cùng nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp ngày càng hoàn thiện giúp Hồ Tràm thu hút lượng lớn du khách dịp lễ 30/4.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Sự tàn nhẫn của phòng thử đồ với người ngoại cỡ
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Nhà hàng, quán bar mở san sát ở khu Thảo Điền
Thảo Điền ngày càng nhộn nhịp hơn hàng quán mở ra hướng tới đa dạng khách hàng, không chỉ dành cho khách nước ngoài như trước.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.