5 thương hiệu đồng hồ Tây Ban Nha đáng quan tâm
Các thương hiệu như Atelier de Chronométrie, Tempore Lux đang giúp Tây Ban Nha vươn lên trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, sánh bước cùng các “lão làng” Thuỵ Sĩ và Đức.
1.380 kết quả phù hợp
5 thương hiệu đồng hồ Tây Ban Nha đáng quan tâm
Các thương hiệu như Atelier de Chronométrie, Tempore Lux đang giúp Tây Ban Nha vươn lên trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, sánh bước cùng các “lão làng” Thuỵ Sĩ và Đức.
On Wrist: Hãng đồng hồ nhỏ tranh thủ lúc các 'ông lớn' vẫn còn nghỉ lễ
Thương hiệu Nhật Bản Otsuka đón năm mới với mẫu có mặt số giống đồng hồ đo analog, trong khi hãng ArtyA tiếp tục mở rộng BST đồng hồ không có vạch dấu giờ.
TikToker chuyên phá huỷ túi xách Louis Vuitton, Prada
Những món đồ xa xỉ từ Louis Vuitton, Prada đến Christian Louboutin trị giá hàng nghìn USD đều trở thành "nạn nhân" của Tanner Leatherstein, chuyên thẩm định đồ da.
6 món đồ không thể thiếu của Hailey Bieber
Hailey Bieber luôn đem theo các sản phẩm dưỡng da, lược chải tóc, kẹp tóc, kẹo ngậm và những viên nang hỗ trợ tiêu hóa.
'Dragon Ball GT' chính thức thuộc dòng thời gian canon
Shueisha đã tạo ra dòng thời gian chính thức cho loạt truyện "Dragon Ball" và nó bao gồm cả các sự kiện từ "Dragon Ball GT".
On Wrist: Cuộc đua đồng hồ xa xỉ phiên bản giới hạn cuối năm 2023
Từ Arnold & Son, Hermès cho đến IWC, các thương hiệu đồng hồ đồng loạt tung ra những phiên bản đặc biệt trị giá hàng chục nghìn USD cho dịp lễ cuối năm,
Sau thành công của phiên bản live-action, ''One Piece'' tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố phiên bản hoạt hình "mới toanh".
On Wrist: Rồng vàng, 'thảm họa' Concorde bay trên đồng hồ xa xỉ
Nếu BCHH mang trở lại máy bay siêu thanh Concorde trong thiết kế mới nhất giá 68.100 USD, Chopard trình làng đồng hồ khắc hình rồng để đón Tết Giáp Thìn 2024.
Một năm chao đảo của Hollywood
Lọt top phim ăn khách nhất 2023, "Barbie", "The Little Mermaid" vướng lùm xùm. Loạt thương hiệu phim nổi tiếng trồi sụt cùng cuộc đình công chấn động khiến Hollywood chao đảo.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
On Wrist: Bulgari bán đồng hồ tặng kèm siêu xe ảo
Thương hiệu thời trang xa xỉ Italy đã bắt tay với Polyphony Digital để cho ra mắt 2 mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn về tựa game Gran Turismo.
10 cầu thủ giàu nhất thế giới: Sao Brunei gấp 40 lần Ronaldo
Ronaldo được biết đến là một trong những ngôi sao thể thao thành công nhất mọi thời đại nhưng khối tài sản của anh vẫn chỉ xếp thứ 3 trong giới cầu thủ.
Bí mật đằng sau những món đồ ngọt từng chỉ dành cho hoàng tộc ở Nhật
Vào thế kỷ XVI, đường là mặt hàng xa xỉ đối với người Nhật vì được du nhập từ Tây Ban Nha. Đó cũng là lý do nhiều món đồ ngọt thời đó rất đắt và chỉ dành cho hoàng tộc.
Bên trong triển lãm 'gấu nhựa tiền tỷ' ở TP.HCM
BST giới hạn Be@rbrick Macau 2023 là cú bắt tay từ hãng đồ chơi MediCom Toy với các nhà mốt xa xỉ như Marc Jacobs, Roberto Cavalli hay Sandro.
Thu nhập của Thái Từ Khôn trước khi bị tẩy chay vì bê bối
Thái Từ Khôn từng là ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhất showbiz Trung Quốc, được trả thù lao dành cho nghệ sĩ hạng A. Do đó, anh có khối tài sản lớn.
Hệ sinh thái doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Cao Trí có gì?
Ông chủ Capella được biết đến là doanh nhân sở hữu hàng loạt điểm ăn chơi sang trọng tại TP.HCM cũng như tham gia vào nhiều các lĩnh vực địa ốc, giáo dục...
3 thương hiệu phim Hollywood đình đám trên K+ không thể bỏ qua
Hè này, K+ sẽ mang đến cho khán giả Việt cơ hội lần nữa đắm mình vào không khí kịch tính, hấp dẫn của loạt bom tấn: Fast & Furious, Jurassic World, Resident Evil.
3 lý do nên chọn sữa đậu nành tươi Ichiban
Thương hiệu Ichiban mới ra mắt dòng sữa đậu nành tiệt trùng theo công nghệ UHT với 93% chiết xuất đậu nành cùng nhiều công dụng quan trọng, tốt cho sức khỏe.
Nike có dấu hiệu hết thời ở Trung Quốc
Trong tương lai, Nike có thể không đạt được mục tiêu dài hạn là tăng trưởng doanh số ở Trung Quốc.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.