Shophouse lấy cảm hứng từ phố Myeongdong, kết nối ga metro tại TP.HCM
Lấy cảm hứng từ Myeongdong - khu phố mua sắm, giải trí nổi tiếng bậc nhất Seoul - shophouse Metro Star hứa hẹn tạo nên không gian sôi động của phố thị tại khu đông TP.HCM.
1.426 kết quả phù hợp
Shophouse lấy cảm hứng từ phố Myeongdong, kết nối ga metro tại TP.HCM
Lấy cảm hứng từ Myeongdong - khu phố mua sắm, giải trí nổi tiếng bậc nhất Seoul - shophouse Metro Star hứa hẹn tạo nên không gian sôi động của phố thị tại khu đông TP.HCM.
Khám phá chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop tại Hà Nội
Cung cấp sản phẩm từ 600 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, Coco Shop trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp Hà thành.
Vinpearl hợp tác chiến lược với Bamboo Airways
Sự hợp tác của Vinpearl và Bamboo Airways hướng đến mục tiêu phát triển du lịch nội địa, quảng bá Việt Nam ra thế giới cũng như thu hút nguồn khách quốc tế tiềm năng.
Đồ Louis Vuitton, Chanel, Rolex nghi giả mạo bán tại The Manor Hà Nội
Nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton, Chanel, Prada, Hermes, Rolexr… có dấu hiệu giả mạo được phát hiện bày bán tại khu The Manor Mễ Trì, Hà Nội.
Tuyến metro 1 sắp hoàn thành, shophouse nối liền nhà ga tăng nhiệt
Sau thông tin bức tường gần 2 m dưới hầm ngầm tuyến metro số 1 được phá bỏ và sắp thông tuyến từ tháng 6, giá trị shophouse Metro Star nối liền nhà ga được định giá tăng cao.
Biến hóa không gian phòng tắm với nghệ thuật ánh sáng và bóng tối
Tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2020, Inax sẽ giới thiệu những thiết kế phòng tắm và nhiều sản phẩm đa dạng lấy cảm hứng từ nghệ thuật ánh sáng và bóng tối.
Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế
Ngày 20/2, Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế, hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp.
Các nhà hàng Hong Kong loại lẩu khỏi thực đơn vì lo dịch corona
Loạt chuỗi nhà hàng lớn nhất ở Hong Kong (Trung Quốc) buộc phải loại món lẩu khỏi thực đơn trong bối cảnh dịch corona bùng phát mạnh.
Nhà hàng Hong Kong lao đao vì thông tin người nhiễm corona khi ăn lẩu
Lo ngại trước sự lây lan nhanh chóng của virus corona, các nhà hàng tại Hong Kong buộc phải bỏ lẩu, món ăn được người dân ưa chuộng, khỏi thực đơn của mình.
Giữa thương chiến, dịch bệnh, người TQ bán hàng bằng lòng yêu nước
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Người đến, kẻ đi trước miếng bánh bán lẻ Việt Nam
Là một thị trường có tiềm năng tăng trưởng cao nhưng thị trường bán lẻ Việt Nam không phải là một miếng bánh dễ ăn đối với mọi người.
Mô hình mua sắm mới toanh dành cho các tín đồ mê thời trang thiết kế
Thời trang thiết kế tại Việt Nam đang ngày càng đa dạng và được các tín đồ mộ điệu yêu thích. Với mô hình mua sắm mới, bạn sẽ dễ dàng tìm được món đồ phù hợp.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
Châu Tinh Trì toan tính khi chỉ 3 lần đóng quảng cáo trong đời?
Nổi danh khắp showbiz Hoa ngữ, Châu Tinh Trì rất ít khi đóng quảng cáo vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh dày công xây dựng nhiều năm qua.
Săn hàng hiệu từ 'cơn mưa ưu đãi' của AEON Mall Hà Đông
220 gian hàng ẩm thực, dịch vụ, giải trí và thời trang tại AEON Mall Hà Đông đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp Tết Dương lịch.
Thương hiệu làm đẹp nào đáng được tôn vinh nhất năm 2019?
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
Phòng vé 2019 - những phim Việt nào vượt mốc trăm tỷ đồng?
Phòng vé Việt Nam năm 2019 tiếp tục bị thống trị bởi dòng phim thương hiệu Hollywood. Tuy nhiên, vẫn còn đó những tín hiệu tích cực đến từ phân khúc phim nội.
Boss Luxury khai trương cơ sở 2 tại TP.HCM
Ngày 18/12, Boss Luxury - đơn vị chuyên phân phối đồng hồ, điện thoại và trang sức cao cấp - khai trương chi nhánh mới tại số 6 Cao Bá Quát, quận 1, TP.HCM.
Từ xưởng gia công đến DN Việt xuất khẩu 10 triệu đôi giày mỗi năm
Qua gần 30 năm phát triển, Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng vào top 30 ngành giày da Việt Nam với tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm đạt hơn 100 triệu USD.