Công ty sữa bột Trung Quốc tự định giá 11,4 tỷ USD
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.
1.430 kết quả phù hợp
Công ty sữa bột Trung Quốc tự định giá 11,4 tỷ USD
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.
Vì sao người Nhật không thích mua ôtô của Mỹ?
Các hãng xe hơi hàng đầu của Mỹ như Ford, Chevrolet gặp khó trong việc chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Nhật - nơi các thương hiệu xe nội địa vẫn chiếm đa số.
Gia đình xây dựng đế chế Forever 21 rồi đẩy nó tới lụn bại
Phong cách điều hành tự làm mọi thứ "như sống trên đảo hoang" của vợ chồng sáng lập Forever 21 góp phần dẫn đến sự sụp đổ của thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Khối tài sản triệu USD của Sulli
Theo các trang chuyên về tài chính của người nổi tiếng cũng như truyền thông Hàn Quốc, nữ ca sĩ quá cố sở hữu khối tài sản khoảng 5 triệu USD gồm nhà, xe hơi, tiền tiết kiệm...
Khoét núi xây khu du lịch tâm linh sát cột cờ Lũng Cú
Trước phản ánh về việc khoét núi xây khu du lịch tâm linh ngay sát cột cờ Lũng Cú, đại diện Công ty CP Phúc Lộc khẳng định đơn vị này chủ yếu "làm công quả" và nhiệm vụ chính trị.
VinFast mang nhiều trải nghiệm độc đáo tới Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019
Bên cạnh triển lãm 2 dòng xe Lux và Fadil, VinFast còn mang đến Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 nhiều trải nghiệm độc đáo từ những ứng dụng công nghệ hiện đại.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
‘Cần khuyến khích tư nhân xây dựng các dự án quan trọng quốc gia’
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cho rằng cần khuyến khích phát triển các tập đoàn kinh tế tư nhân mạnh, trong đó có việc tư nhân tham gia xây dựng các dự án quan trọng.
Sự mờ nhạt của các hoa hậu ở Trung Quốc sau đăng quang
Các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc trong những năm gần đây không còn được công chúng quan tâm. Phần lớn các người đẹp sau khi đăng quang đều có sự nghiệp mờ nhạt.
Dân Hàn Quốc tẩy chay ôtô Nhật, chuộng xe châu Âu
Doanh số xe Nhật giảm tới 60% trong bối cảnh người dùng Hàn Quốc tẩy chay các thương hiệu Toyota, Honda và Nissan, tờ Nikkei cho biết.
Bộ ba MC Thời tiết đình đám một thời giờ ra sao?
Mai Ngọc, Ngọc Bích và Quỳnh Hoa là những MC Thời tiết nổi tiếng một thời. Hiện tại, chỉ còn Quỳnh Hoa làm ở lĩnh vực này.
Samsung ngừng sản xuất smartphone tại Trung Quốc
Nhà máy smartphone cuối cùng của Samsung tại Trung Quốc đã đóng cửa sau 27 năm hoạt động.
Tầng lớp trung lưu có cứu được nền kinh tế Trung Quốc?
Theo CNBC, bất chấp tăng trưởng kinh tế giảm tốc và chiến tranh thương mại với Mỹ, giới đầu tư vẫn đặt niềm tin vào tầng lớp trung lưu đang phát triển tại Trung Quốc.
Bất chấp lệnh cấm vận, thị trường smartphone Triều Tiên vẫn sôi động
Triều Tiên đang né các lệnh trừng phạt của Mỹ để kiếm tiền từ nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng ở nước này. Họ vẫn nhập khẩu phần cứng để sản xuất điện thoại.
Vietcombank nhận giải ngân hàng tốt nhất, công ty tài chính nổi bật
Ngày 25/9, Vietcombank nhận cú đúp giải thưởng từ tạp chí Asiamoney tại Singapore, trong khuôn khổ lễ vinh danh các công ty tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nhà Yeung - gia tộc giàu có, kín tiếng nhất Hong Kong
Gia tộc Yeung, đế chế bất động sản giàu có và kín tiếng nhất nhì Hong Kong, vẫn lạc quan trong bối cảnh biểu tình tại thành phố đang ngày càng gay gắt.
Tiềm năng kinh doanh từ dự án shophouse sát biển Hạ Long
Nằm tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, shophouse có nhiều lựa chọn để kinh doanh, nhất là các dịch vụ cao cấp. Chủ sở hữu cũng có thể chuyển nhượng kiếm lời hoặc cho thuê giá cao.
TVshopping - kênh mua sắm 'lạ mà quen' của chị em nội trợ hiện đại
Người tiêu dùng có không ít lựa chọn mua hàng qua các kênh. Thế nhưng, cuộc cách mạng ngành dịch vụ mua sắm từ xa lại bắt nguồn từ mô hình “lạ mà quen” - kênh mua sắm truyền hình.
iPhone 11 là câu trả lời của Apple cho thị trường Trung Quốc?
Nhà sản xuất điện thoại Mỹ vẫn bỏ ngỏ một số câu hỏi quan trọng chưa được trả lời: giá, 5G và chiến tranh thương mại.
Chi Pu và dàn hot girl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính
Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Sun HT đều "lột xác" thành công từ hình ảnh cô nàng nữ tính, bánh bèo sang hot girl đình đám với gu thời trang cá tính, dẫn đầu xu hướng.