Chính trị gia Quảng Ninh khum tay tạo trái tim chào du khách
Trong những bức ảnh, 9 vị lãnh đạo - những người đứng đầu của chính quyền tỉnh Quảng Ninh cười tươi và trẻ trung khi hai tay tạo hình trái tim.
1.431 kết quả phù hợp
Chính trị gia Quảng Ninh khum tay tạo trái tim chào du khách
Trong những bức ảnh, 9 vị lãnh đạo - những người đứng đầu của chính quyền tỉnh Quảng Ninh cười tươi và trẻ trung khi hai tay tạo hình trái tim.
Smartphone ngoại có giết chết thương hiệu Việt?
Sau khi nhiều ông lớn đặt chân vào thị phần smartphone giá rẻ, không ít các thương hiệu Việt đã phải từ bỏ cuộc chơi.
Người dùng smartphone sợ lên đời, chuộng máy giá rẻ
Có nhiều lý do khiến dân sành "dế" ngày nay lựa chọn smartphone giá rẻ thay vì chạy theo công nghệ với những model cao cấp.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
'Không có chuyện xóa bỏ chợ Thành Công'
Đó là khẳng định của ông Đỗ Viết Bình, Chủ tịch UBND quận Ba Đình khi trao đổi với phóng viên vấn đề xây dựng lại chợ Thành Công.
60 chiếc Harley Davidson diễu hành ở Sài Gòn
60 chiếc Harley Davidson cùng chủ nhân đã dạo qua những tuyến phố trung tâm Sài Gòn để mừng sinh nhật câu lạc bộ Saigon H.O.G.
Xe máy Việt – 'Chẳng ai thèm đi'
Trong 39 triệu chiếc xe máy đang ngày đêm lưu thông khắp nơi trên đất nước, liệu có bao nhiêu chiếc do người Việt chế tạo? Xe máy Việt sản xuất ra, ai đi?
Doanh nhân Phạm Việt Nga: Ngày hôm nay phải tốt hơn hôm qua
Ở tuổi 63, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Chủ tịch HĐQT CTCP Dược Hậu Giang (mã CK: DHG), bà Phạm Việt Nga vẫn tiếp tục giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty.
50.000-70.000 đồng/kg, vì sao người Việt thích gạo ngoại?
Tại TP HCM, trong khi mặt bằng chung giá bán lẻ gạo chỉ từ 10.000-20.000 đồng/kg thì phân khúc gạo cao cấp giá trên 50.000 đồng/kg, song vẫn có nhiều người mua.
HKPhone tham vọng có bước tiến dài với Qualcomm
Với việc trang bị chip xử lý của Qualcomm trong sản phẩm mới ra mắt, thương hiệu điện thoại Việt đang chứng tỏ tham vọng trong việc phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường.
Thị trường smartphone tầm trung còn nhiều tiềm năng
Tốc độ phát triển của thị trường điện thoại Việt Nam đang sôi động, với sự cạnh tranh từ hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước, đặc biệt trong hân khúc tầm trung 4-6 triệu đồng.
Vụ dầu bẩn Đài Loan: Sản phẩm chưa vào Việt Nam?
Tại trụ sở công ty Cửu Hương, đoàn kiểm tra không tìm thấy 2 sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan chứa dầu ăn bẩn.
Sau thâu tóm Metro: Ông chủ người Thái nói gì?
Việc mua lại hệ thống Metro tại Việt Nam có thể coi là thương vụ lịch sử của công ty BJC, thành viên tập đoàn TCC (Thái Lan).
5 lý do nên mua điện thoại thương hiệu Việt
Trong khoảng 2 năm gần đây, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới cũng dần chuyển dịch sản phẩm của mình sang phân khúc giá rẻ, tầm trung khiến cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.
Cùng Swensen’s đón Quốc khánh và Trung thu
Trong dịp lễ 2/9 và Trung thu, thương hiệu kem nổi tiếng Swensen’s hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình họp mặt.
Vì sao trái cây đặc sản mãi bấp bênh?
Sản xuất theo phong trào, chất lượng chưa đồng bộ, chưa xây dựng được thương hiệu, bỏ ngỏ thị trường nội địa… là những hạn chế cố hữu của nông sản nói chung và trái cây nói riêng.
Lãnh đạo tỉnh kêu gọi uống bia: Vi phạm luật cạnh tranh?
Theo các chuyên gia, xét trên khía cạnh kinh tế lẫn pháp lý, việc lãnh đạo địa phương ký văn bản yêu cầu người dân tiêu thụ các sản phẩm bia, đồ uống đích danh là không phù hợp.
Giấc mơ làm giàu của 2 chàng cử nhân bán thịt lợn đen
Mạnh Thắng tốt nghiệp ĐH Tự nhiên. Ngọc Thắng là cử nhân Kinh tế. Nhưng thay vì theo nghề được đào tạo, hai chàng trai quyết làm giàu từ thịt lợn đen bán tại Hà thành.
Vì sao Tràng Tiền Plaza 'khó chết'?
Lê Anh Đức - ông chủ thương hiệu trứng cá tầm Việt Nam lý giải, khách hàng của Tràng Tiền Plaza là giới thượng lưu - những người ít chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế.
Vì sao Tràng Tiền Plaza phải đóng cửa tạm thời?
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng. Nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại.