VinFast Lux A2.0 tăng đột biến, Toyota Camry bất ngờ giảm sâu
Mẫu xe của VinFast là sedan tầm giá 1 tỷ đồng bán chạy nhất tháng 7. Tuy nhiên việc Lux A 2.0 sớm ngừng kinh doanh sẽ khiến phân khúc này trở thành sân chơi riêng của Toyota Camry.
595 kết quả phù hợp
VinFast Lux A2.0 tăng đột biến, Toyota Camry bất ngờ giảm sâu
Mẫu xe của VinFast là sedan tầm giá 1 tỷ đồng bán chạy nhất tháng 7. Tuy nhiên việc Lux A 2.0 sớm ngừng kinh doanh sẽ khiến phân khúc này trở thành sân chơi riêng của Toyota Camry.
Những trang văn của Nguyễn Nhật Ánh mang đầy đủ cung bậc cảm xúc, hồi ức trong trẻo mà ông chắt lọc từ tuổi thơ mình.
Mẫu đồng hồ nhìn đắt tiền hơn mức giá thực
Kiểu dáng mặt số giúp một số mẫu đồng hồ nhìn đắt đỏ, sang trọng. Bên cạnh đó, chất lượng của chúng được đánh giá cao.
Xu hướng công nghệ qua áo đấu của Man Utd, Chelsea
Tài trợ áo đấu cho một đội bóng nổi tiếng không chỉ để quảng cáo, đó là biểu tượng cho hoạt động của các doanh nghiệp công nghệ.
Xe điện Trung Quốc đang dần thống trị thị trường Thái Lan
Các hãng xe Trung Quốc đang dần chiếm thị phần xe điện Thái Lan và áp đảo các hãng xe từ Nhật Bản, châu Âu.
'Mọi thứ, mọi nơi, tất cả trong một' ở show Xuân - Hè của Kenzo
Để mô tả show Xuân - Hè 2023 của NTK Nigo cho Kenzo, có lẽ không gì hợp hơn việc mượn tạm tựa phim mới của Dương Tử Quỳnh: “Everything, everywhere, all at once”.
Không khí trong nhà ô nhiễm có thể gây mất ngủ thường xuyên
Chất lượng không khí không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn tác động trực tiếp giấc ngủ. Nâng cao chất lượng không khí trong nhà là cách để gia đình có giấc ngủ trọn vẹn.
Vision tiếp tục lên giá, thời gian chờ giao xe kéo dài
Mẫu xe tay ga phổ thông đến từ Honda khiến nhiều người dùng sẵn sàng trả mức giá cao gần gấp đôi giá niêm yết, đi kèm thời gian chờ giao xe dài để sở hữu Vision.
Cách chị em nhà Kardashian kiếm tiền
Tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xã hội, Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kourtney hay Khloé Kardashian đều giành được những thành tựu nhất định trong việc kinh doanh.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Cuộc chiến EV - những bước đi chậm của Honda
Khác với những hãng xe châu Âu, Honda nói riêng và những hãng xe Nhật Bản nói chung khá chậm rãi trong việc gia nhập phân khúc xe điện.
Nhu cầu mua điều hòa bảo vệ sức khỏe tăng cao trong thời dịch
Các dòng điều hòa có công nghệ lọc sạch không khí, tiết kiệm điện... thu hút khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài.
Khoe vẻ lịch lãm với bộ sưu tập đồng hồ từ Nhật Bản
Hiểu rằng đồng hồ là vật dụng không thể thiếu của những người đàn ông lịch lãm, Thế Giới Di Động kỳ vọng có thể đáp ứng nhu cầu sở hữu món phụ kiện thời trang này.
Lexus NX350 - cuộc 'trường chinh' sáng tạo đầy thách thức
NX350 là “đứa con tinh thần” của đội ngũ phát triển Lexus nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Camry thế hệ mới 'thăng hạng' nhờ gói an toàn TSS
Với diện mạo được trau chuốt, động cơ hiện đại và gói an toàn TSS chủ động, Toyota Camry 2022 sở hữu nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh tại phân khúc sedan tầm trung.
Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt của Panasonic
Mong muốn tạo ra cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, thương hiệu Nhật Bản mang tới giải pháp công nghệ tiên tiến nanoe X để đồng hành và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.
MG5 thay đổi gì sau 10 năm trở lại Việt Nam
So với thế hệ đầu tiên, MG5 có thiết kế bắt mắt hơn cùng mức giá thấp để cạnh tranh ở nhóm xe hạng C cùng Kia K3 hay Hyundai Elantra.
3 mẫu xe điện Nhật Bản được chờ đợi ở Đông Nam Á
Honda e, Nissan Ariya hay Mazda MX-30 là các dòng xe điện mang thương hiệu Nhật Bản đáng chú ý tại thị trường Đông Nam Á.
Microsoft mua công ty game, Sony có thể chịu thiệt hại lớn nhất
Thương vụ giữa Microsoft và Activision sẽ làm suy yếu nghiêm trọng vị thế của Sony. Tập đoàn Nhật Bản có thể đối mặt thách thức lớn để giữ lợi thế trong cuộc chiến tốn kém này.