Thời trang Việt được Katy Perry, Nicki Minaj và các sao quốc tế ưu ái
Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của làng thời trang Việt khi trang phục của NTK Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Phương My và Cory Trần được các ngôi sao quốc tế lựa chọn.
1.098 kết quả phù hợp
Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của làng thời trang Việt khi trang phục của NTK Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Phương My và Cory Trần được các ngôi sao quốc tế lựa chọn.
TokyoLife vừa tiếp đón Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO) và đoàn 24 doanh nghiệp Nhật Bản tới tham quan, làm việc và tiếp tục đặt cơ hội hợp tác lâu dài vào các năm tới.
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
“Tính tôi ghét bon chen, sợ bị nói ra nói vào. Nếu không phải vì có duyên với nghệ thuật, chắc tôi sẽ làm một nhân viên hành chính, sáng đi tối về”, Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ.
Sau đám cưới xa hoa, vợ chồng Nick Jonas - Priyanka Chopra khoe ảnh tình cảm thắm thiết khi cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ số mới nhất.
So với vòng casting, thời trang của Minh Hằng đã cải thiện rõ rệt trong những tập gần đây, ngày càng đa dạng và được khán giả khen ngợi.
Các tay chuyên nhận đặt hàng nước ngoài đang tất bật dịp Black Friday. Vừa “săn” xong hàng ở Trung Quốc, họ sẽ tiếp tục trắng đêm và “bội thu” với sự kiện giảm giá lớn nhất tại Mỹ.
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.
Đón Black Friday, thương hiệu nội y Pháp Corèle V. ưu đãi mua một tặng một cho toàn bộ sản phẩm trong 3 ngày (23, 24, 25/11).
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Cô gái nhỏ nhắn Julia Đoàn yêu say đắm các loài hoa, và luôn muốn biến hoa thành họa tiết trang sức tô điểm cho vẻ đẹp của phụ nữ.
Hoa hậu thường xuyên diện trang phục với dòng ký tự viết tắt của thương hiệu trong những bức ảnh street style.
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.
Nói với NNA Japan, đại diện của Fast Retailing - chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, phủ nhận thương vụ chi hàng chục triệu USD để đổi lấy 35% vốn hãng thời trang Elise của Việt Nam.
Tiếp nối thành công của bộ sưu tập Xuân Hè, Việt Tiến sẽ trình làng những thiết kế mới nhất trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 tại Hà Nội.
Hướng tới chinh phục thị trường nội địa, thương hiệu Ciza đã khai trương cửa hàng đầu tiên, tập trung vào phân khúc thời trang nam cao cấp.
Bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang Ivy kids dành cho trẻ em 4-12 tuổi, Ivy moda chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em.
Điều hành doanh nghiệp thời trang, nhưng CEO Vascara khẳng định mình không phải là tín đồ mua sắm. Hạnh yêu cái đẹp và làm kinh doanh bằng sự logic của khoa học.
Tôn Nữ Anh Vân chia sẻ cô từng dành dụm tiền để tặng mẹ một chuyến tham quan New York (Mỹ) bằng trực thăng.