Chi Pu, Pamiuoi dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm CHANDO Himalaya Việt Nam
Chi Pu, gia đình Pamiuoi và dàn khách mời nổi tiếng cùng có mặt tại sự kiện mỹ phẩm CHANDO Himalaya chính thức “say hi” thị trường Việt Nam sáng 2/8.
3.828 kết quả phù hợp
Chi Pu, Pamiuoi dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm CHANDO Himalaya Việt Nam
Chi Pu, gia đình Pamiuoi và dàn khách mời nổi tiếng cùng có mặt tại sự kiện mỹ phẩm CHANDO Himalaya chính thức “say hi” thị trường Việt Nam sáng 2/8.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
Trải nghiệm Lynk & Co 06 - ‘món ngon’ khó hợp vị số đông
Lynk & Co 06 mang đến những điểm mạnh thú vị, nhưng đánh đổi bằng những điểm trừ khác, phù hợp với những đối tượng khách hàng riêng.
'Bữa cơm chan nước mắt' vì robot nấu ăn
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội muốn "tự động hóa" ngôi nhà với đồ gia dụng thông minh nhưng vấp phải sự phản đối của cha mẹ, dẫn đến cuộc tranh cãi giữa các thế hệ gia đình.
Hãng TV Trung Quốc dần mở rộng hiện diện tại thị trường Việt Nam
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Việt Nam nhập khẩu gần 420 ôtô mỗi ngày
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt tràn vào Việt Nam, với nguồn gốc chủ yếu từ các quốc gia bao gồm Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Thị trường ôtô tại Mỹ 'nín thở' chờ ông Trump
Ông Trump kêu gọi các hãng xe, bao gồm nhiều nhà sản xuất ôtô Trung Quốc, bỏ qua Mexico và chọn Mỹ làm nơi đặt nhà máy, đồng thời úp mở kế hoạch hủy bỏ khoản miễn thuế dành cho xe điện.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Chery đang chuyển hướng tiếp cận tại thị trường xe Việt?
Tập đoàn Chery dường như sẽ sử dụng xe hybrid làm nhân tố chính trong chiến lược chinh phục Việt Nam. Sau Jaecoo J7 PHEV rất có thể sẽ là mẫu xe kỷ lục mới ra mắt tại Trung Quốc.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Quảng cáo của Nike gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang phản ứng gay gắt với một đoạn phim quảng cáo dành cho Olympic Paris của Nike.
Những mẫu xe gánh vác doanh số của các hãng ôtô tại Việt Nam
Danh sách những mẫu xe chủ lực doanh số của từng hãng tại Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc, tuy nhiên không ít nhân tố mới đã xuất hiện và có khả năng sớm trở thành "át chủ bài".
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.