Thị trường xe máy điện sôi động, thương hiệu Việt có thắng thế?
Những năm gần đây, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần sôi động với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc... Thương hiệu Việt có thể làm gì với lợi thế sân nhà?
455 kết quả phù hợp
Thị trường xe máy điện sôi động, thương hiệu Việt có thắng thế?
Những năm gần đây, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần sôi động với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc... Thương hiệu Việt có thể làm gì với lợi thế sân nhà?
Vì sao kiều nữ 25 tuổi Han Seo Hee trở thành 'ác mộng showbiz'?
Han Seo Hee được mệnh danh "ác mộng showbiz" vì lật tẩy vụ việc T.O.P, B.I sử dụng cần sa. Cô cũng tố cáo nhiều thần tượng gây xôn xao Kpop.
Tesla Model 3 bất ngờ thành trào lưu mới tại Hàn Quốc
Tesla Model 3 trở thành mẫu xe nhập khẩu được ưa chuộng thứ hai tại xứ kim chi chỉ sau Mercedes-Benz E-Class.
Mazda6 2020 đặt giá thấp, gây sức ép lên Toyota Camry và Mazda3
Với mức giá từ 889 triệu đến 1,049 tỷ và lợi thế lắp ráp, Mazda6 2020 đặt nhiều hy vọng cạnh tranh với Toyota Camry nhập khẩu từ Thái Lan và ít nhiều giẫm chân Mazda3 bản cao cấp.
VinFast chi 430 tỷ tặng 50.000 pin xe máy điện để cổ vũ lối sống xanh
Với việc chi 430 tỷ đồng tặng 50.000 bộ pin Lithium cho học sinh toàn quốc khi mua xe máy điện Ludo và Impes, VinFast khuyến khích thế hệ trẻ quan tâm hơn đến môi trường.
Xe sang Genesis G90 có phiên bản giới hạn, giá trên 110.000 USD
Genesis G90 Stardust Limited Edition là bổ sung mới nhất của thương hiệu xe sang Hyundai tại thị trường Hàn Quốc.
Bất chấp Covid-19, xe sang vẫn đắt khách tại Hàn Quốc
Các thương hiệu xe sang như Porsche, BMW và Lamborghini vẫn ăn nên làm ra tại Hàn Quốc trong lúc cả thế giới căng mình chống dịch Covid-19.
Vespa 946 bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu Dior
Vespa 946 Christian Dior là phiên bản đặc biệt đánh dấu sự hợp tác giữa Vespa và thương hiệu thời trang Dior, xe được sản xuất giới hạn tại Italy và bán ra từ năm sau.
Kia phát triển xe điện chạy phố giá rẻ, nhỏ hơn chiếc Rio
Mẫu xe điện mới của Kia sẽ cạnh tranh với Citroen Ami trong khoảng giá 6.500 USD.
Đại lý cắt giảm khuyến mãi, giá ôtô tăng, khách hàng bức xúc
Trước thông tin phí trước bạ của xe nội địa có thể giảm 50%, nhiều khách mua xe bức xúc vì cho rằng đại lý nhân cơ hội cắt giảm khuyến mãi để hưởng lợi.
SUV đô thị cỡ nhỏ vẫn chưa bùng nổ tại Việt Nam
Dù có nhiều tiềm năng để khai phá nhưng phân khúc SUV đô thị đến nay vẫn chưa thể tạo được sức ảnh hưởng tại thị trường ôtô Việt. Người tiêu dùng có quá ít sản phẩm để lựa chọn.
Hyundai sắp ra mắt loạt xe chạy điện, không có i10
Hyundai i10 thế hệ thứ 3 sẽ vẫn trung thành với động cơ đốt trong, chưa có biến thể chạy điện, ít nhất trong tương lai gần.
Lái xe tải bị kẻ lạ mặt cầm dao truy đuổi, ném đá vào mặt
Đang chạy xe ở thôn Hoàng Lâu (Vĩnh Phúc), anh Hùng bị 1 kẻ lạ mặt cầm dao đi xe máy truy đuổi đến trạm vào cao tốc IC4. Tại đây, người đi xe máy lấy đá ném thẳng vào mặt lái xe.
Những quái vật tốc độ trên đường phố
Thế giới đã sản sinh ra nhiều siêu xe tốc độ trong thập kỷ qua, thậm chí cán mốc 490 km/h và hoàn toàn hợp pháp chạy trên đường phố.
Hyundai Genesis G80 2021 gặp nạn ngay sau khi giao xe
Chỉ vài phút sau khi bàn giao xe, phiên bản mới của chiếc sedan hạng sang Hyundai Genesis G80 2021 đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng tại Hàn Quốc.
Bác sĩ Anh cảnh báo nguy hiểm từ 250 máy thở đặt hàng từ TQ
Các chuyên gia y tế đầu ngành của Anh cảnh báo máy thở do một tập đoàn Trung Quốc sản xuất có chất lượng không đảm bảo, mang nguy cơ gây tổn thương nghiêm trọng cho bệnh nhân.
5 hãng xe sang ít phổ biến tại Việt Nam
Tại Việt Nam có vài thương hiệu xe sang ít phổ biến hơn so với các hãng ôtô Đức, những cái tên này đến từ Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc.
Mercedes-Benz C180 liệu có lấn sân phân khúc sedan D?
Được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu sedan hạng D cỡ trung. Tuy nhiên, hành trình lấn sân phân khúc sedan hạng D liệu có thành hiện thực với Mercedes-Benz C180.
Mitsubishi Attrage và Kia Soluto - cuộc chiến xe hạng B giá rẻ ở VN
Mitsubishi Attrage và Kia Soluto là 2 mẫu sedan hạng B có giá rẻ nhất phân khúc. Cả 2 đều hướng đến nhóm khách hàng lần đầu mua xe hoặc kinh doanh dịch vụ.
Hãng Chanel, Louis Vuitton đã làm gì để sống sót trong mùa dịch?
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.