Xử lý 2.111 vụ vi phạm, gian lận thương mại
Ngày 4/9, đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội cho biết trong tháng 8, các lực lượng chức năng thuộc Ban Chỉ đạo kiểm tra, bắt giữ 2.269 vụ, xử lý 2.111 vụ vi phạm, gian lận thương mại.
10.428 kết quả phù hợp
Ngày 4/9, đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội cho biết trong tháng 8, các lực lượng chức năng thuộc Ban Chỉ đạo kiểm tra, bắt giữ 2.269 vụ, xử lý 2.111 vụ vi phạm, gian lận thương mại.
Ngày 4/9, Văn phòng Quốc hội thông tin Phiên họp thứ 49 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự kiến sẽ diễn ra trong 5,5 ngày, chia làm 3 đợt, xem xét quyết định nhiều nội dung quan trọng cấp bách.
Năm 2019, cái tên Nguyễn Văn Hạ bất ngờ nổi lên như một "ngôi sao khởi nghiệp" khi tự tin tuyên bố về Hahalolo - mạng xã hội du lịch "made in Vietnam".
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Chàng trai Nhật Bản tên Kofu khiến mạng xã hội dậy sóng khi công khai tình yêu với bà ngoại của bạn học cùng lớp. Cả hai bên gia đình đều ủng hộ mối quan hệ chênh lệch 60 tuổi này.
Nhu cầu thuê áo dài dịp Quốc khánh 2/9 tăng 30-40%, nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM hoạt động hết công suất, thậm chí cháy hàng các mẫu áo dài trắng truyền thống.
Ước tính với tốc độ tăng trưởng trên 25% mỗi năm, đến năm 2030, lượng rác thải nhựa từ thương mại điện tử có thể trở thành gánh nặng môi trường khổng lồ đối với Việt Nam.
Kho bạc Nhà nước tạm hoãn đổi mã ngân hàng, làm việc cả ngày 1-2/9 để bảo đảm chi trả quà tặng 100.000 đồng của Chính phủ đến người dân trước Quốc khánh.
Thương mại Nga - Trung từng đạt kỷ lục sau khi xung đột Ukraine bùng nổ, nhưng nay đang sụt giảm rõ rệt. Khi tới Bắc Kinh gặp Chủ tịch Tập Cận Bình cuối tuần này, Tổng thống Vladimir Putin đặt mục...
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Ngay sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển, một số trường đại học đã công bố chỉ tiêu tuyển bổ sung; có trường có số lượng nguyện vọng đăng ký “khủng”.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức áp mức thuế gấp đôi đối với hàng nhập khẩu từ Ấn Độ từ 0h ngày 27/8 (giờ Mỹ). Động thái này giáng đòn nặng nề vào quan hệ giữa 2 quốc gia.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Chuyển đổi số trong xuất bản không chỉ là xu thế tất yếu mà cần được nhìn nhận như động lực phát triển mới, đòi hỏi đầu tư đồng bộ về công nghệ, nhân lực và thể chế.
Dù đã chi ra hàng chục tỷ đồng để chống hàng giả, hàng nhái, Nhựa Bình Minh thừa nhận càng làm càng bất lực vì vi phạm thương hiệu ngày một phức tạp.