Rủi ro của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong 5 năm tới
Ước tính với tốc độ tăng trưởng trên 25% mỗi năm, đến năm 2030, lượng rác thải nhựa từ thương mại điện tử có thể trở thành gánh nặng môi trường khổng lồ đối với Việt Nam.
10.121 kết quả phù hợp
Ước tính với tốc độ tăng trưởng trên 25% mỗi năm, đến năm 2030, lượng rác thải nhựa từ thương mại điện tử có thể trở thành gánh nặng môi trường khổng lồ đối với Việt Nam.
Kho bạc Nhà nước tạm hoãn đổi mã ngân hàng, làm việc cả ngày 1-2/9 để bảo đảm chi trả quà tặng 100.000 đồng của Chính phủ đến người dân trước Quốc khánh.
Thương mại Nga - Trung từng đạt kỷ lục sau khi xung đột Ukraine bùng nổ, nhưng nay đang sụt giảm rõ rệt. Khi tới Bắc Kinh gặp Chủ tịch Tập Cận Bình cuối tuần này, Tổng thống Vladimir Putin đặt mục...
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Ngay sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển, một số trường đại học đã công bố chỉ tiêu tuyển bổ sung; có trường có số lượng nguyện vọng đăng ký “khủng”.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức áp mức thuế gấp đôi đối với hàng nhập khẩu từ Ấn Độ từ 0h ngày 27/8 (giờ Mỹ). Động thái này giáng đòn nặng nề vào quan hệ giữa 2 quốc gia.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Chuyển đổi số trong xuất bản không chỉ là xu thế tất yếu mà cần được nhìn nhận như động lực phát triển mới, đòi hỏi đầu tư đồng bộ về công nghệ, nhân lực và thể chế.
Dù đã chi ra hàng chục tỷ đồng để chống hàng giả, hàng nhái, Nhựa Bình Minh thừa nhận càng làm càng bất lực vì vi phạm thương hiệu ngày một phức tạp.
Khẳng định vai trò quan trọng của tri thức, đại biểu tại Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW đã tập trung nêu phương hướng phát triển văn hóa đọc, trong đó có đề xuất triển khai...
Tại dự thảo Luật Quản lý thuế, Bộ Tài chính đề xuất quy định về khai thuế, tính thuế, khấu trừ thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh.
Mua bán vàng từ 20 triệu đồng/khách/ngày trở lên buộc phải thanh toán qua tài khoản ngân hàng để tăng minh bạch và hạn chế rủi ro.
Ngày 26/8, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 232/2025 sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 24/2012 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Sức ép ngoại hình, chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và chuẩn mực cái đẹp khắt khe đang khiến nhiều thần tượng Hàn Quốc phải đánh đổi bằng sức khỏe.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.