Khách quên điện thoại Vertu và 160 triệu đồng ở sân bay Nội Bài
Lực lượng an ninh hàng không ở sân bay Nội Bài đã phát hiện tài sản khách bỏ quên và trao trả lại trong buổi tối cùng ngày.
228 kết quả phù hợp
Khách quên điện thoại Vertu và 160 triệu đồng ở sân bay Nội Bài
Lực lượng an ninh hàng không ở sân bay Nội Bài đã phát hiện tài sản khách bỏ quên và trao trả lại trong buổi tối cùng ngày.
Mùa du lịch hè lộn xộn ở châu Âu
Trước làn sóng du khách từ các nước đổ về châu Âu, ngành du lịch tại đây lao đao vì thiếu nhân sự, đình công kéo dài. Du khách nên nắm rõ lịch diễn ra sự kiện khi đến châu lục này.
26 triệu hành lý ký gửi thất lạc trên toàn cầu
Theo thống kê, đây là số lượng hành lý ký gửi thất lạc nhiều nhất trong vòng 10 năm qua.
UOB Việt Nam kết hợp Vietnam Airlines nâng tầm trải nghiệm du lịch
Ngân hàng UOB Việt Nam vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược cùng Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia, thành viên của Liên minh Hàng không Skyteam.
Phạm Băng Băng mặc váy 'mãnh hổ', đeo trang sức triệu USD tại Cannes
Thảm đỏ LHP Cannes năm nay chứng kiến sự có mặt của nhiều nghệ sĩ Trung Quốc. Phạm Băng Băng, Củng Lợi vẫn là ngôi sao châu Á nổi bật được truyền thông săn đón.
Cách xử trí khi gặp sự cố ở sân bay
Để xử lý các sự cố phổ biến khi đi máy bay như vấn đề trộm cắp, đi lạc... hành khách cần tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo trước chuyến bay.
Nhà ga T2 có kiến trúc cung đình Huế bắt đầu hoạt động
Sau hơn 3 năm thi công, sáng 28/4, nhà ga T2 sân bay Phú Bài đón gần 200 hành khách từ TP.HCM đến Thừa Thiên - Huế.
Nữ hành khách tìm thấy AirPods để quên trên máy bay ở nơi không ngờ
Một nữ hành khách đã vô tình để quên chiếc AirPods trên chuyến bay từ Nhật Bản. Sau nhiều ngày định vị, cô đã tìm thấy chiếc AirPods của mình tại nhà của một nhân viên sân bay.
Vietravel Airlines đền hơn 9 triệu đồng cho khách bị mất hành lý
Đúng 21 ngày sau khi hành lý bị thất lạc, hành khách đã nhận được mức đền bù theo quy định là 400 USD (9,4 triệu đồng) cho 20 kg hành lý.
Nhân viên sân bay ném hành lý của du khách vào thùng rác
Video giám sát tại sân bay ghi lại cảnh nhân viên hãng Spirit Airlines ném ba lô của hành khách vào sọt rác, sau khi các nhân viên này đánh cắp vật dụng cá nhân của khách.
Hành khách nhận lại vali mốc sau 2 tháng thất lạc
Sau 2 tháng, một hành khách của hãng bay Qantas nhận lại chiếc vali bị thất lạc. Khi mở ra, đồ đạc đã bị nấm mốc bao phủ.
Nghi vấn khách bị cầm nhầm hành lý tại sân bay Nội Bài
Một hành khách bay từ Bangkok về Hà Nội thông báo mất hành lý ký gửi. Phía hãng bay đưa ra mức đền bù tạm thời nhưng người này chưa đồng ý.
Đi du lịch 11 quốc gia không cần máy bay
Rick Turner và Adam Longbottom, một cặp đôi người Anh, đã có hành trình vòng quanh châu Âu và Nam Mỹ bằng xe lửa và tàu thủy thay vì lựa chọn di chuyển bằng máy bay.
Hành trình tìm chiếc hành lý mất tích bí ẩn suốt 4 tháng bằng AirTag
Chủ nhân hành lý đã phải dùng AirTag để định vị, khiếu nại lên hãng bay và nhờ cảnh sát can thiệp mới tìm ra chiếc hành lý thất lạc suốt 4 tháng.
Tìm được người cầm nhầm vali tại sân bay Phú Quốc
Sân bay Phú Quốc cho biết đã tìm lại được chiếc vali bị thất lạc tại đảo hành lý. Hành khách đã nhận lại được vali cùng toàn bộ tài sản bên trong.
Truy tìm người 'cầm nhầm' chiếc vali to ở sân bay Phú Quốc
Sau khi đáp chuyến bay của Bamboo từ Hà Nội đến Phú Quốc, hành khách phát hiện vali của mình đã bị người khác lấy và mang ra khỏi sân bay.
Thiết bị theo dõi của Google sẽ tận dụng mạng lưới 3 tỷ máy Android
Sau Apple và Samsung, Google sẽ là ông lớn công nghệ tiếp theo ra mắt thiết bị theo dõi vị trí bằng Bluetooth.
Bí quyết tránh căng thẳng khi đi du lịch ngày lễ
Nắm rõ chính sách hủy chuyến, theo dõi hành lý, có kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn có chuyến du lịch mùa lễ hội vui vẻ hơn.
Khách đến Nội Bài bất ngờ vì hành lý ký gửi ở 2 chuyến bay sau
Hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, anh K.C. chờ lâu không thấy hành lý ký gửi. Nhân viên Vietnam Airlines thông báo hành lý của anh được chia ra và chở trên 2 chuyến bay sau.
Để AirTag trong vali thất lạc, cô gái vạch trần hãng bay
AirTag đã giúp cô gái định vị và tìm thấy hành lý thất lạc của mình sau nhiều ngày tìm kiếm, đồng thời vạch trần lời nói dối trắng trợn của hãng quản lý sân bay.